Được tạo bởi Blogger.

Bán kết Người đẹp đất sen hồng 2018: Nhiều bất ngờ và ấn tượng đọng lại

PHONG CÁCH SAO - Nằm trong chuỗi những hoạt động của Tuần lễ du lịch Đồng Tháp 2018, cuộc thi Người đẹp đất sen hồng 2018 do Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch Đồng Tháp kết hợp với Công ty TNHH Truyền thông Toàn cầu Tiến Phát tổ chức nhằm tìm kiếm, phát huy và tôn vinh nét đẹp truyền thống, đặc trưng của người con gái Đồng Tháp.

Bán kết Người đẹp đất sen hồng 2018: Nhiều bất ngờ và ấn tượng đọng lại.

Vòng bán kết kết cuộc thi đã diễn ra vào đêm 16/12/2018 để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người xem, đặc biệt là các thí sinh đã có những trải nghiệm tuyệt vời và những phần trình diễn vô cùng tự tin, ấn tượng.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Thương - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đồng Tháp - Trưởng Ban tổ chức đã phát biểu khai mạc đêm bán kết với những lời chia sẻ rất chân thành: "Đây là lần đầu tiên tỉnh Đồng Tháp tổ chức cuộc thi Người đẹp đất sen hồng với mong muốn tạo sân chơi cho các bạn nữ trải nghiệm và thử thách bản thân. Qua đó, chúng tôi muốn tìm kiếm gương mặt xứng đáng nhất đại diện cho vẻ đẹp của người con gái Đồng Tháp, không chỉ đẹp về hình thể mà còn đẹp cả tâm hồn, có tài, có đức, có lòng nhân ái, biết chia sẻ với cộng đồng. Cuộc thi cũng góp phần giới thiệu và quảng bá vẻ đẹp của đất và người Đồng Tháp đến với bạn bè khắp nơi nhằm thu hút khách du lịch và các nhà đầu tư về với mảnh đất sen hồng".

Đồng chí Nguyễn Ngọc Thương - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đồng Tháp - Trưởng Ban tổ chức phát biểu khai mạc đêm bán kết.

Dàn giám khảo vòng bán kết cũng rất đình đám với sự xuất hiện trên "ghế nóng" của: nhạc sĩ Lê Minh, đạo diễn Khoa Nguyễn, biên đạo múa Ngọc Lan, chuyên gia tâm lý Hồ Nhật Quang, doanh nhân nam vương Phạm Thanh Phong và nhà thiết kế Bảo Ngọc.

Dàn giám khảo quyền lực và giàu chuyên môn tại vòng bán kết.

Mở đầu đêm thi bán kết chính là phần thi được chờ đợi nhất: phần thi Tài năng. Trải qua vòng sơ tuyển, 10 tiết mục đã được chọn với đa dạng các thể loại như: múa, hát, kể chuyện, ca cổ, nhảy dance sport, võ thuật... Đặc biệt hơn có cả thí sinh đăng kí dự thi tiết mục ảo thuật điêu luyện đã gây tò mò và phấn khích cho cả Ban tổ chức, Ban giám khảo và khán giả xem chương trình. Nhìn chung, các thí sinh đã có sự đầu tư và tập luyện kỹ càng để mang đến cho người xem những phần trình diễn chất lượng, hấp dẫn và lôi cuốn.

Thí sinh Hoàng Thị Thu Chúc (SBD 92) mở đầu đêm thi Tài năng với tiết mục nhảy Dance Sport sôi động.

Thí sinh Nguyễn Thị Việt Trinh (SBD 17) với bài múa "Bánh trôi nước".

Thí sinh Trần Thị Tố Sương (SBD 60) hát bài "Phố hoa hương sắc đồng bằng".

Thí sinh Lê Thị Lan Anh (SBD 03) với bài múa đôi "Hạt thóc tình quê".

Thí sinh Võ Trần Mai Phương (SBD 20) với phần thi kể chuyện: Câu chuyện về địa danh Cao Lãnh.

Thí sinh Trần Thị Kỷ (SBD 41) với trích đoạn "Tâm sự Huyền Trân".

Nổi bật nhất trong phần thi Tài năng là tiết mục ảo thuật của thí sinh Vĩnh Bảo Trân (SBD 63).

Cô được cha là ảo thuật gia Thanh Tâm và mẹ là Dương Hồng Trang cùng em trai hỗ trợ tích cực cho phần thi của mình.

Phần thi chính có tính chất quyết định trong việc chọn lựa những gương mặt xứng đáng đi tiếp vào đêm Chung kết xếp hạng là phần trình diễn catwalk. Tuy chỉ có 2 ngày tập trung ngắn ngủi cùng nhau, thời gian không nhiều nhưng với sự hỗ trợ nhiệt tình từ huấn luyên viên và tinh thần nỗ lực hết mình của thí sinh, phần thi trình diễn thời trang đã làm mãn nhãn người xem, ai cũng phải trầm trồ, khen ngợi từng bước đi, từng động tác trình diễn của các người đẹp.

Phần trình diễn đầu tiên là trang phục áo dài. NTK áo dài Khôi Nguyễn đã vô cùng tâm đắc và gần như dồn toàn bộ tâm trí và tài lực vào những hoa văn họa tiết và cả tinh hoa văn hóa Việt Nam trong những bộ áo dài đầy quyền lực nhưng vẫn tôn lên nét đẹp và sự quyến rũ của người con gái Việt Nam. Chính điều đó đã làm cho thí sinh thêm tự tin khi khoác lên mình trang phục được xem là quốc phục của Việt Nam. Họ dường như lột xác hoàn toàn khi khoác lên mình chiếc áo dài với nhiều họa tiết lấy ý tưởng từ hoa sen của NTK Khôi Nguyễn: dịu dàng, duyên dáng nhưng cũng không kém phần thời trang, thanh lịch. Khán giả liên tục vỗ tay, những ống kính máy quay, máy ảnh, điện thoại di động liên tục hướng về sân khấu để ghi lại mọi khoảnh khắc tuyệt vời của tất cả thí sinh.



Các thí sinh yêu kiều, thướt tha trong trang phục áo dài của NTK Khôi Nguyễn.

Tuy nhiên, sự háo hức của khán giả chưa dừng lại ở đó. Một trong những trang phục làm tôn vinh nét kiêu sa, đài cát và lộng lẫy của phụ nữ đó chính là trang phục dạ hội. Bằng sự tỉ mỉ, chi tiết và khéo léo của đôi tay, NTK Bảo Ngọc cùng các nhân viên của mình đã ngày đêm chăm chút trong từng đường kim mũi chỉ, từng họa tiết để tạo ra những bộ trang phục đẹp nhất, phù hợp nhất cho từng thí sinh. Chính vì vậy, phần trình diễn lôi cuốn nhất trong đêm bán kết chính là phần thi trang phục dạ hội. Các thí sinh đã được "phù thủy" Bảo Ngọc và Makeup Ngân Nguyễn biến hóa trở thành một hình ảnh khác hẳn, sang trọng, quý phái và quyến rũ hơn.




Các thí sinh sang trọng, quý phái và quyến rũ trong trang phục dạ hội của NTK Bảo Ngọc.

Ông Nguyễn Ngọc Thương - Trưởng Ban tổ chức tặng hoa cảm ơn hai nhà tài trợ trang phục cho đêm thi bán kết (từ phải qua: MC Phúc Phan, ông Nguyễn Ngọc Thương, NTK Bảo Ngọc, NTK Khôi Nguyễn).

Hai phần trình diễn trang phục áo dài và dạ hội đã thực sự làm nóng khán phòng Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh Đồng Tháp, những tràng pháo tay cứ liên tục vang lên trầm trồ và tán dương các thí sinh. Kết thúc đêm bán kết, Ban giám khảo đã phải làm việc rất vất vả để chọn ra 15 thí sinh xứng đáng nhất đi tiếp vào đêm Chung kết xếp hạng. 15 thí sinh - 15 bông hoa rực rỡ nhất, họ đã thực sự tỏa sáng và đã sẵn sàng cho đêm Chung kết được tổ chức vào tối ngày 24/12/2018 tại Nhà Văn hóa Lao Đồng Đồng Tháp.

Top 15 chụp hình lưu niệm với Ban tổ chức, Ban giám khảo và các nhà tài trợ.

Phúc Phan | Phong Cách Sao
Ảnh: Kizzik
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn