Được tạo bởi Blogger.

Đào Minh Nguyệt: Vượt lên từ những khó khăn

PHONG CÁCH SAO - Đào Minh Nguyệt hiện là Trưởng phòng tài chính kế toán tại công ty Eunsun Vina - Korea.

Đào Minh Nguyệt: Vượt lên từ những khó khăn.

Từng làm giám khảo cuộc thi Kéo Vàng Đất Việt tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô ngày 30.9.2018 vừa qua. Sắp tới đây cô tham gia cuộc thi trình diễn áo dài trong chương trình Master Beauty Contest Việt Nam - Korea lần 1 năm 2019.


Nhớ lại cuộc đời trải qua bao gian lao trong cuộc sống, Nguyệt không cầm được nước mắt tâm sự:

Sinh ra trong một gia đình khó khăn. Bố mẹ viên chức nhà nước lương 3 cọc 3 đồng, bươn chải đủ nghề để nuôi con ăn học. Tuổi thơ với những nhọc nhằn lem luốc nhưng vẫn phấn đấu học và năm 23 tuổi tốt nghiệp Đại học ra trường.




Lang thang khắp nơi xin việc và vô cùng khó khăn, cuối cùng Nguyệt cũng xin làm cho công ty xây dựng tư nhân. Nhưng mức lương không đủ ăn nên lại nghỉ và đi làm với đủ mọi công việc kiếm sống như: bán hàng siêu thị, bán mỹ phẩm, quần áo, rồi xin vào làm kế toán một trường Trung cấp nghề. Xong lại làm Viettel, nhân viên trực tổng đài và năm 2006 Nguyệt lập gia đình, có được 1 cô con gái xinh xắn. Nhưng sau đó hôn nhân bị đổ vỡ.



Nguyệt khép lại quá khứ và vươn lên trong cuộc sống. Nguyệt phấn đấu và khá thành công trong cuộc sống hiện tại. Nguyệt bật mí, sẽ tham gia hoạt động nghệ thuật và lấn sân sang showbiz.

Hà My | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn