Được tạo bởi Blogger.

Ông bầu Tommy Văn xúc động khi gặp lại bạn bè sau 22 năm xa cách

PHONG CÁCH SAO - "Vậy là đã 22 năm trôi qua, thời gian thấm thoắt thoi đưa kể từ ngày chúng ta tốt nghiệp, tạm biệt ngôi trường thân yêu để bước vào ngưỡng cửa cuộc đời. Chia tay nhau, chúng ta như đàn chim tung cánh bay về muôn nơi. Lúc đó mỗi người trong chúng ta không bao giờ nghĩ mình đang rời xa nhau mãi mãi", Ông bầu Tommy Văn chia sẻ!

Ông bầu Tommy Văn xúc động khi gặp lại bạn bè sau 22 năm xa cách.

Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sau 22 năm kể từ ngày tốt nghiệp, các bạn Lớp A chúng ta đã có một buổi hội ngộ đầy cảm xúc và nụ cười. Ngày hội ngộ, các bạn đã đánh thức biết bao cảm xúc về một thời gian khó của nhà trường, để hôm nay, trên nụ cười của bao người luôn đọng lại những giọt nước mắt rưng rưng xúc động, trìu mến của tình nghĩa bè bạn...



Hôm nay, trong niềm hân hoan phấn khởi của 22 năm xa cách, tập thể Lớp A của hai mươi hai năm về trước đã tụ hội gần như đông đủ. Nơi mà hơn 22 năm trước đã trở thành khởi điểm cho một tình thầy trò, tình bằng hữu sâu sắc vững bền - đã tụ hội về đây từ bốn phương trời để được gặp mặt nhau, được hàn huyên, được cùng nhau ngược dòng thời gian trở về với những ký ức êm đềm của tuổi học sinh suốt 4 năm gắn bó dưới mái trường thân yêu. 



22 năm là một chặng đường dài. Thời gian đã làm cho mái tóc chúng ta dần điểm bạc. Hoàn cảnh và môi trường làm việc chúng ta mỗi người một nơi. Có bạn ở trong Nam, ngoài Bắc, có nhiều bạn được ở lại mảnh đất Nội Duệ - Tiên Du - Bắc Ninh thân yêu này… Nhưng mỗi thành viên lớp A chúng ta đều có chung tâm niệm rằng đó chẳng qua chỉ là sự khác biệt về mặt xã hội, nhưng sẽ không bao giờ có cách ngăn nào trong tình nghĩa bạn bè. Sự có mặt đông đủ của các bạn hôm nay là minh chứng cho một tình bạn vững bền của chúng ta. 


Hơn hai mươi hai năm đã trôi qua, khi bước chân trở về mái trường xưa, trong lòng mỗi người không khỏi dâng trào cảm xúc, bồi hồi xúc động. Bao kỷ niệm chợt ùa về hiển hiện rõ nét như mới vừa hôm qua. Thời gian 22 năm có thể làm thay đổi nhiều điều nhưng những ký ức về một thời học sinh thì sẽ vẫn mãi mãi không bao giờ nhạt phai trong trái tim bè bạn. 

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn