Được tạo bởi Blogger.

Huấn luyện viên Tấn Tài: "Tại Gương Mặt Truyền Hình, Ninh Hoàng Ngân nên là người ra về đầu tiên"

PHONG CÁCH SAO - Mùa giải 2018 làm thỏa mãn cả thí sinh lẫn khán giả truyền hình khi nội dung từng tập phát sóng cực kỳ thu hút. Sau Giọng đọc, Kỹ năng phim trường, thử thách "MC sự kiện cùng kỹ năng biên tập" trong tập phát sóng tối ngày 8/11 tiếp tục tạo sự hấp dẫn.

Huấn luyện viên Tấn Tài: "Tại Gương Mặt Truyền Hình, Ninh Hoàng Ngân nên là người ra về đầu tiên".

Một sự kiện quy mô đẳng cấp với thảm đỏ, ra mắt sản phẩm của thương hiệu tài trợ... được tổ chức quy mô với trên 500 khách mời là nghệ sĩ, doanh nhân, nhà báo và các khách hàng của nhà tài trợ trợ.

Top 7 của "Gương mặt truyền hình 2018" lần lượt đảm nhận vai trò MC của sự kiện. Hai cặp MC giao lưu thảm đỏ là Nhật Trường và Ninh Hoàng Ngân, Phương Uyên và Phan Trung Hậu. Sắc màu thảm đỏ mang đến cho người tham dự và khán giả truyền hình không khí của những sự kiện đẳng cấp. 4 gương mặt MC hầu hết được khách mời đánh giá cao. 4 gương mặt còn lại là Phạm Thanh, Thanh Thanh và Lan Nhi đảm nhận việc dẫn sự kiện trên sân khấu chính cũng đã "tròn vai" và đáp ứng các yêu cầu nhãn hàng.



Việc tổ chức sự kiện thực thụ và chuyên nghiệp để thí sinh của một cuộc thi đóng vai trò là MC dẫn dắt có thể nói là hiếm hoi trong các show truyền hình thực tế. Vì thành công hay thất bại của chương trình phụ thuộc phần lớn vào MC, các thí sinh của chương trình dù có ít nhiều kinh nghiệm như thực tế họ vẫn là những "tân binh" trong nghề. Do vậy, việc mang đến những trải nghiệm bằng chương trình thực tiễn đã mang đến giá trị cho thí sinh và sự thú vị cho khán giả truyền hình.

Là cặp MC thảm đỏ, Phan Trung Hậu và Phương Uyên được đánh giá cao khi đã thể hiện sự uyển chuyển, khéo léo trong việc giao lưu với các khách mời thảm đỏ. Tất cả thí sinh còn lại trong Top 7 đều bình chọn Phương Uyên là người làm tốt nhất và do vậy cô nàng MC bolero này cũng là người chiến thắng. Phan Trung Hậu được gọi tên vị trí thứ hai. Lần lượt Pham Thanh và Thanh Thanh vào vòng an toàn.



Ninh Hoàng Ngân và Nhật Trường là hai cặp dẫn thảm đỏ đầu tiên với ít nhiều bối rối, Lan Nhi bị nhận xét là tác phong chưa tốt trong việc ứng xử với bộ phận hậu đài và tổ chức sự kiện nên cả 3 cùng có mặt tại vòng nguy hiểm.

Cuối cùng, huấn luyện viên Tấn Tài quyết định người ra về trong tuần là Nhật Trường bởi chàng trai trẻ này vẫn giữ nguyên sự "một màu" trong suốt hành trình. Khi được giao đề tài "thảm đỏ", Nhật Trường từng lo lắng bởi anh xuất thân là "cán bộ đoàn", không có nhiều kinh nghiệm tương tác cùng nghệ sĩ showbiz. Huấn luyện viên Tấn Tài cho rằng anh vẫn giữ nguyên phong cách, lối dẫn và thể hiện trong mọi thử thách. Thiếu tính sáng tạo là nguyên nhân để Nhật Trường là nam thí sinh đầu tiên trong "tam nam" tại ngôi nhà chung phải ra về.


Điểm nhất trong tập đó chính là việc Hoa hậu biển Việt Nam bật khóc khi huấn luyện viên Tấn Tài thẳng thắn phát ngôn: "Đáng lý ra em phải là người ra về đầu tiên!". Hai lần bước vào vòng nguy hiểm, một lần nằm ở yếu điểm là thử thách giọng đọc, và lần này thì lại nằm ngay thế mạnh là "MC thảm đỏ" vì Ninh Hoàng Ngân đã "lăn lộn" lâu năm trong showbiz Việt. Chính vì thế, thể hiện của Ninh Hoàng Ngân khiến 3 huấn luyện viên đều "thất vọng". Tuy nhiên, Ninh Hoàng Ngân lại nhận được sự bình chọn cao nhất trong số các nhà báo tham dự sự kiện và qua khảo sát nhanh tại chương trình. Phần thể hiện của người đẹp cũng được đánh giá là trội hơn Nhật Trường nên Ninh Hoàng Ngân tiếp tục đi tiếp.


Trong một diễn biến khác, lần đầu tiên người đẹp biển của Hoa hậu Việt Nam 2012 bật khóc và cho rằng dù mình làm chưa tốt nhưng cũng không đến ảnh hưởng cả chương trình, do vậy mình xứng đáng đi tiếp.

Về phát ngôn gây tranh cãi của MC, nhà báo Tấn Tài: "Ninh Hoàng Ngân phải là người ra về đầu tiên", thông báo chính thức của nhà sản xuất khẳng định: đây chỉ là một phần trong nhiều nội dung nhận xét mà các huấn luyện viên dành cho thí sinh.



Về việc có hay không chuyện "ưu ái" Ninh Hoàng Ngân, đại diện nhà sản xuất khẳng định: "Chính thể hiện của Ninh Hoàng Ngân qua các tập phát sóng sẽ đủ chứng minh là cô ấy có xứng đáng ở lại hay không, mong mọi người tiếp tục theo dõi và ủng hộ chương trình".

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn