Được tạo bởi Blogger.

Thái Nhã Vân đoạt giải Hoa hậu 1 "Hoa hậu Hoàn vũ Doanh nhân Việt Nam Thế giới"

PHONG CÁCH SAO - Người đẹp vừa nhận giải Hoa hậu Ảnh, vừa đoạt ngôi vị Hoa hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Doanh nhân Việt Nam Thế giới trong đêm Chung kết diễn ra tại Thành phố Kolding, Đan Mạch.

Thái Nhã Vân đoạt giải Hoa hậu 1 "Hoa hậu Hoàn vũ Doanh nhân Việt Nam Thế giới".

Không chỉ là đất nước xinh đẹp, người dân thân thiện, đời sống cao, Đan Mạch còn được coi như miền đất hứa đối với rất nhiều cộng đồng người dân đất nước khác đang làm việc và sinh sống tại Đan Mạch, trong đó có cộng đồng người Việt.

Chung kết cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Doanh nhân Việt Nam Thế giới" của hội Vietsmile nhận được sự ủng hộ và chấp thuận bảo hộ của Hoàng Gia Đan Mạch, với mục đích tạo sân chơi cho giới doanh nhân người Việt đang làm việc và sinh sống tại xứ sở "nàng tiên cá" mà còn kêu gọi giới doanh nhân người Việt trên toàn thế giới kết nối giao lưu.



Đến với cuộc thi, Thái Nhã Vân xác định rõ ràng mục tiêu hoàn thiện bản thân, học hỏi kinh nghiệm đồng thời kết nối với các nữ doanh nhân tài sắc trong khu vực. Song song đó, việc tới Đan Mạch để dự thi cũng là hành trình giúp nữ doanh nhân trẻ thu thập thêm kiến thức về lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp mà cô đang theo đuổi.

Trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, Thái Nhã Vân là thí sinh để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả. Cô hội tụ đầy đủ yếu tố nhan sắc, tài năng và tuổi trẻ. Nữ doanh nhân xinh đẹp đã thổi một làn gió nhiệt thành, năng động của những người phụ nữ Việt thuộc thế hệ trẻ dám nghĩ, dám làm đến với mùa thi 2018.




Thái Nhã Vân sở hữu khuôn mặt thanh tú, đôi lúm đồng tiền duyên dáng, vóc dáng hoàn hảo với chiều cao 1m68, số đo hình thể đáng 90-60-94. Bằng sự tự tin và bản lĩnh, Thái Nhã Vân đã thực sự tỏa sáng trong từng phần thi, xuất sắc giành cú đúp 2 giải thưởng danh giá: Hoa hậu Ảnh và Hoa hậu 1 của cuộc thi.

Chia sẻ niềm vinh dự này, Thái Nhã Vân cho biết: "Sau vòng sơ tuyển có 14 thí sinh đã lọt vào vòng Chung kết, họ đến từ 8 quốc gia khác nhau trên thế giới như Mỹ, Nauy, Đan Mạch, Tiệp khắc, Thụy Điển, Đức và Việt Nam. Tôi rất vui và tự hào bởi những nỗ lực của mình đã được đền đáp. Đây không đơn thuần là một cuộc thi nhan sắc mà ý nghĩa cao cả hơn của chương trình là Ban tổ chức mong muốn tìm ra một người đại diện có thể cùng công ty Vietsmile tham gia quyên góp từ thiện để ủng hộ, hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn tại quê hương".



Trở về sau cuộc thi, Thái Nhã Vân sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa trong công việc cũng như dành thời gian học hỏi, thích nghi với cương vị mới của mình. Nữ doanh nhân chia sẻ sẽ lên kế hoạch thực hiện các hoạt động xã hội, các chương trình từ thiện để nhân rộng những giá trị nhân văn tới cộng đồng.




Chương trình còn quy tụ rất nhiều ngôi sao nổi tiếng của cộng đồng người Việt trên toàn thế giới như: ngôi sao ca nhạc Đan Trường, nghệ sĩ Ngọc Huyền, danh hài Khả Như, DVĐA Mai Thu Huyền, ca sĩ Hoàng Kỳ Nam, ca sĩ Dương Phúc Lâm, ca sĩ Mai Kiều, ca sĩ Khắc Minh cùng với sự hỗ trợ của các ca sĩ đến từ trung tâm Paris by Night như: Hạ Vy, Hoàng Thúy Vy, Vũ Quang Minh... Thành phần "ghế nóng" trong chương trình gồm có: ông Mogens Rasmussen - nhạc sĩ hoàng gia Đan Mạch, CEO Hồ Thanh Hương, Hoa hậu Nguyễn Hồ Nguyệt Hằng, BS Đỗ Xuân Trường, doanh nhân ca sĩ Thu Trang...

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn