Được tạo bởi Blogger.

Siêu mẫu Nam Phong cùng Cao Xuân Tài tỏa sáng trong trang phục Veston Mon Amie

PHONG CÁCH SAO - Trở lại với công chúng yêu thời trang trong tháng 9 này, show diễn Thế Giới Thời Trang quy tụ dàn mỹ nhân và mỹ nam nóng bỏng như: Siêu mẫu diễn viên Nam Phong, Nam vương Thế giới Cao Xuân Tài, Siêu mẫu diễn viên Phạm Đức Long, Siêu mẫu Mario Thành Tâm, Á quân Model Look Thi Thi Phạm, Nguyễn Thanh Thu An,... cùng các người mẫu nhí Angels Kid của Nam vương Duy Linh.

Siêu mẫu Nam Phong cùng Cao Xuân Tài tỏa sáng trong trang phục Veston Mon Amie.

Với ê-kíp thực hiện gồm đạo diễn Tạ Nguyên Phúc và Nam vương Duy Linh đã mang lại nhiều điều bất ngờ thú vị cho khán giả xem show Thế Giới Thời Trang.

Thương hiệu thời trang nam Mon Amie Veston mang đến cho show Thế Giới Thời Trang nhiều mẫu mã mới nhất của năm nay. Thuơng hiệu Mon Amie cho ra mắt bộ sưu tập veston với phong cách Ý lịch lãm sang trọng, cùng dàn người mẫu chuyên nghiệp đã thu hút sự chú ý của tất cả người xem tại show diễn.




Với kinh nghiệm 27 năm phát triển trong lĩnh vực may đo veston và đồng phục cao cấp, Veston Mon Amie đã khẳng định được vị thế của mình với hơn 20.000 khách hàng mỗi năm là các chú rể, doanh nhân, sui gia, dân văn phòng,... và các công ty lớn tại Tp.HCM. Mon Amie hướng đến phong cách Ý, Hàn Quốc trong các sản phẩm và các bộ sưu tập thiết kế của mình.

Được biết Nam Phong là cái tên thường xuyên trình diễn các show thời trang lớn trong và ngoài nước. Anh là nam người mẫu được đánh giá cao xuất thân từ công ty nguời mẫu PL do thầy Tạ Nguyên Phúc chỉ đạo catwalk. Ngoài ra, Nam Phong còn lấn sân làm MC cho nhiều chương trình thời trang cũng như nhiều đài truyền hình khác. Không chỉ dừng lại ở đó mà anh còn tham gia đóng phim Lục Vân Tiên, Cạm Bẫy, Ngốc Ơi Tuổi 17, Nước Mắt Chảy Ngược,...



Thời gian gần đây anh là gương mặt thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện lớn tại Tp.HCM, nhất là anh được mời làm Ban giám khảo cho nhiều cuộc thi như Fitness Model 2017, Duyên dáng Doanh nhân và Người mẫu Thể hình Sinh viên Tp.HCM và Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu tại Đài Loan, Hoa hậu Doanh nhân Việt Đông Nam Á 2018, Hoa hậu Việt Nam Toàn Thế giới,...

Nam vương Man of The World 2018 Cao Xuân Tài là chàng trai đến từ Tp. Đà Nẵng, sinh năm 1995, sở hữu thể hình săn chắc "bỏng mắt" với chiều cao 1m82, cân nặng 75kg. Anh tốt nghiệp trường Đại học Thể dục Thể thao Đà Nẵng, là huấn luyện viên thể hình và là người mẫu tự do.





Sức hút của Nam vương không chỉ đến từ thể hình 6 múi "vạn người mê", anh chàng còn "đốn tim" người đối diện với nụ cười tỏa nắng và gương mặt nam tính chuẩn soái ca. Kể cả khi đứng một mình hay chung một khung hình với các mỹ nam khác, 9x Việt Nam vẫn có sức thu hút lớn.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Trần Minh - Phan Tiến Vũ
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn