Được tạo bởi Blogger.

Nhật Ký 20 - 2018: "Lưu giữ khoảnh khắc thanh xuân của bạn"

PHONG CÁCH SAO - Nhật Ký 20 là chuỗi sự kiện thường niên chào tân sinh viên khóa mới được tổ chức bởi Liên chi Đoàn Khoa Kinh tế, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Nhật Ký 20 - 2018: "Lưu giữ khoảnh khắc thanh xuân của bạn".

Đây là một sân chơi lành mạnh, là nơi hội tụ những phẩm chất, tính cách tốt đẹp, tài năng và sức sáng tạo độc đáo của sinh viên Học viện. Trải qua bốn mùa thành công, Nhật Ký 20 đã để lại nhiều dấu ấn đặc biệt trong lòng các thế hệ sinh viên.

Nhật Ký 20 qua các mùa.

Một số ca sĩ khách mời của Nhật Ký 20 qua các năm.

Tiếp nối tinh thần đó, năm nay, Nhật Ký 20 trở lại đầy hứa hẹn với chủ đề mang tên "Khoảnh Khắc". Đối với mỗi chúng ta, ai cũng từng có những khoảnh khắc quan trọng, ý nghĩa của riêng mình. Khoảnh khắc đó dù chỉ xuất hiện trong chớp nhoáng, thật khó nắm bắt nhưng ý nghĩa của chúng lại theo ta suốt cuộc đời.

BTC chương trình Nhật Ký 20 - 2018 mong muốn mang tới cho các bạn tân sinh viên K38 nói riêng và toàn thể thế hệ sinh viên Khoa Kinh tế, sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền nói chung một thông điệp: Hãy luôn trân trọng những khoảnh khắc mà bạn từng trải qua vì chính khoảnh khắc ấy đã tạo nên bạn của ngày hôm nay.

Chuỗi sự kiện gồm 3 sự kiện lớn mang tên "Hội tụ", "Tuyên chiến" nhằm giúp các bạn tân sinh viên làm quen, giao lưu, gắn kết với nhau ngay từ những ngày đầu Đại học và sự kiện Đại nhạc hội "Nhật Ký 20 - Khoảnh Khắc 2018".

Vui nhộn với các trò chơi team building trong buổi "Tuyên chiến".

Gắn kết yêu thương.

Bắt trọn từng khoảnh khắc.

Nhật Ký 20 - Sợi dây kết nối các thế hệ sinh viên.

Cùng lưu giữ những khoảnh okhắc bên nhau.

Đại nhạc hội "Nhật Ký 20 - Khoảnh Khắc 2018" sẽ diễn ra vào 18h30 ngày 10/10/2018 tại Hội trường Lớn, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, hứa hẹn sẽ là một đêm bùng nổ của âm thanh, ánh sáng, vũ đạo và những vị khách mời nổi tiếng.

Hướng tới Đại nhạc hội "Nhật Ký 20 - Khoảnh Khắc 2018" vào 10/10 nào!

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn