Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Xuân Thủy "sóng đôi" cùng mẹ đi event

PHONG CÁCH SAO - Hoa hậu Xuân Thủy diện trang phục váy trắng, cut-out tinh tế giúp tôn lên thân hình gợi cảm của người đẹp.

Hoa hậu Xuân Thủy "sóng đôi" cùng mẹ đi event.

Vừa qua, Hoa hậu Xuân Thủy tham dự sự kiện ra mắt chương trình "Gương mặt truyền hình - The TVFace 2018" với vai trò là khách mời danh dự.


Top 5 Mrs World 2016 đồng thời là đương kim Hoa hậu Quý bà Việt Nam Thế giới - Mrs Vietnam World 2016 Xuân Thủy diện chiếc váy trắng phom dáng ôm thiết kế được đính kết tinh xảo cầu kỳ bằng chất liệu đá crystal, thêu lên nền vải với phần trên ôm trọn cơ thể giúp người đẹp khéo léo khoe trọn nét đẹp hình thể quyến rũ, gợi cảm.

Tại sự kiện, lần đầu tiên Hoa hậu Xuân Thủy "sóng đôi" cùng Mẹ đi event. Cả hai thu hút ống kính phóng viên trên thảm đỏ sự kiện.

Với vai trò là khách mời đặc biệt, Hoa hậu Xuân Thủy đã giao lưu và chia sẻ cảm nhận khi bước trên thảm đỏ "Gương mặt Truyền hình - The TVFace 2018"

Nụ cười tươi rạng rỡ mà dịu dàng luôn trên môi giúp Hoa hậu tạo dấu ấn đẹp trong mắt quan khách tham dự.

Thời gian gần đây, Xuân Thủy khá bận rộn với lịch làm việc dày đặc. Dù xuất hiện liên tục trong các sự kiện, nhưng hình ảnh của chị chưa bao giờ gây nhàm chán, mà trái lại, rất được khán giả mong chờ.


Xuân Thủy luôn hết lòng với công việc của mình chính là hình ảnh của nữ doanh nhân thành đạt, còn với cương vị là một Hoa hậu, chị cũng thường xuyên tham gia vào các hoạt động cộng đồng cũng như từ thiện, đó cũng chính là cách mà chị khám phá bản thân mình.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Raide
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn