Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Nguyên Vũ thăng hoa trên sân khấu với "Em và Tôi" cùng dàn hoa hậu đình đám

PHONG CÁCH SAO - Tối qua dàn hoa hậu đình đám thời kỳ đầu khoe sắc trên thảm đỏ Gala Phụ nữ Quyền năng và lễ trao cúp Trái tim vàng vì cộng đồng 2018 tại Nhà hát Quân đội, TPHCM.

Ca sĩ Nguyên Vũ thăng hoa trên sân khấu với "Em và Tôi" cùng dàn hoa hậu đình đám.

Chương trình truyền hình Phụ nữ Quyền năng đã giới thiệu đến khán giả cả nước 50 nhân vật là những người phụ nữ hội tụ đủ cả Sắc - Tâm - Tài, hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau.


Họ không chỉ có nhan sắc xinh đẹp, có tâm hồn nhân ái, có nhiều thành công trong sự nghiệp, mà họ còn có sức ảnh hưởng trong xã hội cũng như tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng.


Gala tôn vinh Phụ nữ Quyền năng 2018 chính là dịp để tổng kết lại chặng đường mùa đầu tiên và cũng là dịp để tôn vinh cả 50 gương mặt tham gia chương trình.


Chương trình Gala còn có những màn trình diễn văn nghệ và biểu diễn thời trang do chính những nhân vật Phụ nữ Quyền năng và khách mời thể hiện như: NSƯT Trịnh Kim Chi, Ca sĩ Nguyên Vũ, Hạnh Nguyên, Kavie Trần, Nhóm ca An Nhiên, Doanh nhân Phạm Xuân Thụy,...


Chương trình còn giới thiệu các bộ sưu tập áo dài, dạ hội qua phần thể hiện của các hoa hậu, người mẫu, doanh nhân nổi tiếng như: Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa, Hoa hậu Quý bà Hoàng Yến, Hoa hậu Thể thao Trần Thị Quỳnh, Á khôi Thể thao Băng Châu, Diễn viên Mai Thu Huyền, Hiền Mai,...


Đặc biệt là sự xuất hiện của nam ca sĩ Nguyên Vũ trên sân khấu với ca khúc "Em và Tôi" của nhạc sĩ Thanh Tùng. Cùng diễn với ca sĩ Nguyên Vũ là dàn Hoa hậu, Á hậu đình đám thời kì đầu như Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa, Á hậu Trịnh Kim Chi, Hoa hậu Đàm Lưu Ly, Diễn viên Mai Thu Huyền, Diễn viên Hiền Mai, Á khôi Băng Châu,...


Tham gia chương trình với vai trò là ca sĩ, ngoài ra amh còn xuất hiện với vai trò khách mời danh dự cùng với nữ diễn viên Nhật Kim Anh lên trao giải Phụ nữ Quyền năng Truyền cảm hứng cho nhà giáo Ngô Thị Tuyến.


Doanh nhân Ngô Thị Tuyến nhận giai thưởng.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn