Được tạo bởi Blogger.

Trịnh Tú Trung cùng Hoa hậu nhí Trang Anh, Công chúa Bảo Anh tham dự Hoa hậu Nam vương nhí Thăng Long 2018

PHONG CÁCH SAO - Tối qua, Nghệ sĩ Giám khảo quốc tế Trịnh Tú Trung đã có mặt tại Hà Nội để làm giám khảo cho cuộc thi Hoa hậu và Nam vương nhí Thăng Long 2018.

Trịnh Tú Trung cùng Hoa hậu nhí Trang Anh, Công chúa Bảo Anh tham dự Hoa hậu Nam vương nhí Thăng Long 2018.

Không chỉ là một diễn viên được yêu thích mà Trịnh Tú Trung còn được biết đến như Giám đốc quốc gia đầu tiên và duy nhất của Việt Nam đưa trẻ em ra các cuộc thi, sự kiện mang tầm vóc quốc tế. Anh còn một giám khảo quốc tế đầy kinh nghiệm và uy tín từng ngồi ghế nóng của các cuộc thi thiếu nhi lớn nhất thế giới như Hoa hậu Hoàn vũ nhí, Hoa hậu Thế giới nhí,...



Chính vì lẽ đó nên anh liên tiếp được mời đến để cầm cân nảy mực cho các sân chơi dành cho trẻ em mà mới đây nhất là cuộc thi Hoa hậu và Nam vương nhí Thăng Long 2018 được tổ chức tại Hà Nội. Cuộc thi do CLB Linh Anh tổ chức với hơn 100 thí sinh tham dự và đã chọn lựa ra được 35 gương mặt xuất sắc nhất để bước vào đêm Chung kết tối qua tại Trung tâm thương mại Savico Mega Mall với sự chứng kiến của hàng ngàn khán giả.



Đồng hành cùng Trịnh Tú Trung trong sự kiện chính là Hoa hậu nhí Châu Á Thái Bình Dương - Nguyễn Ngọc Trang Anh, cô bé vừa đoạt danh hiệu tại cuộc thi Hoàng tử & Công chúa Thế giới diễn ra tại Phuket, Thái Lan. Ngoài ra còn có sự tham gia của Công chúa Châu Á Bảo Anh, cô bé nhỏ tuổi nhất trong lịch sử những thí sinh tham gia vào các cuộc thi quốc tế, dành danh hiệu khi chưa tròn 5 tuổi.



Trang Anh và Bảo Anh là hai chị em ruột được gia đình phát hiện có thiên hướng nghệ thuật nên đã được đầu tư cho tham gia học tập rèn luyện tại các trung tâm đào tạo tài năng có uy tín và được Trịnh Tú Trung phát hiện và mang ra thế giới. Ngay sau khi giành được các danh hiệu tại các cuộc thi quốc tế, cả Bảo Anh và Trang Anh đều nhận được nhiều sự quan tâm hơn và tham gia vào nhiều hoạt động lớn nhỏ trong và ngoài nước.



Tuy nhiên, hai cô bé vẫn rất cố gắng để hoàn thành tốt công việc học tập của mình để gia đình yên tâm cho sinh hoạt ngoại khoá. Xuất hiện tại Hoa hâu và Nam vương nhí Thăng Long 2018, Trang Anh và Bảo Anh là khách mời đặc biệt để chia sẻ thành công của mình với thí sinh của cuộc thi, để các bạn tự tin bước vào các đấu trường thế giới sau này, đồng thời trao vương miện cho những bạn giành chiến thắng tối qua.



Sắp tới Hoa hậu nhí Châu Á Thái Bình Dương Trang Anh và Công chúa Châu Á Bảo Anh sẽ đồng hành cùng người hướng dẫn của mình là Nghệ sĩ Giám khảo quốc tế Trịnh Tú Trung để tham gia thêm nhiều sự kiện, hoạt động văn hoá nghệ thuật không chỉ trong mà cả ngoài nước để quảng bá hình ảnh của trẻ em Việt Nam ra với thế giới.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Thân Quyết
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn