Được tạo bởi Blogger.

Không ngoài dự đoán, Gia Hòa - cựu thành viên nhóm nhạc TVM đăng quang Hoa hậu Việt Nam Châu Á 2018

PHONG CÁCH SAO - Trang bị đầy đủ kiến thức lẫn kỹ năng trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Châu Á 2018, cựu thành viên nhóm nhạc TVM đã không khiến khán giả thất vọng khi đăng quang thuyết phục vào tối 26/8.

Không ngoài dự đoán, Gia Hòa - cựu thành viên nhóm nhạc TVM đăng quang Hoa hậu Việt Nam Châu Á 2018.

Bước chân vào làng giải trí từ khá sớm, Gia Hòa làm mẫu ảnh và tham gia nhiều show diễn cũng như thử sức ở một số cuộc thi sắc đẹp. Với kinh nghiệm trình diễn và khả năng tự tin trước ống kính, Gia Hòa luôn thể hiện nổi bật trong tất các các phần thi phụ. Từng có thời gian hoạt động trong nhóm nhạc nữ TVM, Gia Hòa còn tham gia diễn xuất trong nhiều MV nổi tiếng của các ca sĩ Hồ Việt Trung, Nhật Tinh Anh, Đinh Kiến Phong,...


Trải qua những phần thi phụ về tài năng, chụp ảnh và tham gia các hoạt động tại Đài Loan, Ban tổ chức đã quyết định trao vương miện Hoa hậu Việt Nam Châu Á 2018 cho người đẹp Gia Hòa. Gia Hòa sinh năm 1996, cô cao 1m74 nặng 53kg, số đo 3 vòng 90–64–92cm.

Hoa hậu Việt Nam Châu Á 2018 là cuộc thi do Nhà sản xuất phim Kim Thanh Thảo, công ty điện ảnh Đài Loan – nơi Helen Thanh Đào làm việc cùng Tập đoàn Sơn Bản Đường sáng lập. Dàn giám khảo đến từ Việt Nam gồm có ca sĩ Nguyễn Vũ, Á khôi Băng Châu. Phía Đài Loan có sự xuất hiện của nhiều giám khảo là đạo diễn, chuyên gia đào tạo Hoa hậu, bác sĩ thẩm mỹ, MC của cuộc thi do Helen Thanh Đào và ca sĩ Đoan Trường đảm nhận.

Nguyên Vũ trao vương miện và cúp cho Tân Hoa hậu Việt Nam Châu Á 2018.

Kết quả chung cuộc, danh hiệu Hoa hậu Việt Nam Châu Á 2018 thuộc về Gia Hòa, Á hậu 1 thuộc về Lý Kim Thảo, Á hậu 2 thuộc về Huỳnh Thanh Thy, Á hậu 3 thuộc về Hà Lê Y La.

Không chỉ trẻ trung, xinh đẹp, body bốc lửa, Gia Hòa còn thuyết phục Ban giám khảo bằng giọng hát cực hay trong phần thi tài năng vì vốn dĩ âm nhạc là thế mạnh của cô nàng. Với danh hiệu cao quý sau 2 năm ở ẩn, Gia Hòa mong rằng đây sẽ là bệ phóng để cô trở lại với nghệ thuật.



Sau đăng quang, Gia Hòa chia sẻ rằng: "Tôi rất bất ngờ và hạnh phúc vì những nỗ lực và ước mơ của mình đã trở thành hiện thực. Sau thời gian chông chênh vì dừng các hoạt động trong showbiz, đây là một cơ hội để tôi có thể quay trở lại lĩnh vực mình yêu thích. Cảm ơn sự yêu mến và ủng hộ của tất cả mọi người".

Hiện tại, Gia Hòa đang cùng Ban tổ chức tham gia một số hoạt động tại Đài Loan và sẽ trở về Việt Nam trong vài ngày tới.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn