Được tạo bởi Blogger.

Khán giả bị "hớp hồn" trước những bức ảnh nghệ thuật đẹp như tranh vẽ của Trúc Trần

PHONG CÁCH SAO - Khán giả thật sự bị "hớp hồn" khi chiêm ngưỡng những bức ảnh nghệ thuật đẹp như tranh vẽ của người mẫu diễn viên điện ảnh Trúc Trần.

Khán giả bị "hớp hồn" trước những bức ảnh nghệ thuật đẹp như tranh vẽ của Trúc Trần.

Từng xuất hiện trên sàn diễn thời trang cũng như một số bộ phim điện ảnh, truyền hình, cô người mẫu diễn viên 9x Trúc Trần (tên thật là Trần Thị Thu Trúc) đang dần tạo được sự yêu mến của khán giả.

Cao 1m70, gương mặt sáng, ăn ảnh cùng nét diễn xuất chân thật, Trúc Trần hội tụ mọi yếu tố để bật sáng trong tương lai. Cách đây không lâu, cô diễn viên xinh đẹp này đã để lại nhiều tình cảm với khán giả trong bộ phim điện ảnh "Quý tử bất đắc dĩ" và phim truyền hình "Người thế thân".

Trúc Trần đã tham gia rất nhiều bộ phim điện ảnh, truyền hình.

Luôn cầu tiến trong nghệ thuật cũng như biết học hỏi các bậc đàn anh, đàn chị đi trước, Trúc Trần ngày càng trưởng thành hơn. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc cơ hội để cô xuất hiện trong phim ảnh ngày càng nhiều hơn.

Thời gian qua, Trúc Trần đã tham gia đóng quảng cáo "Đất xanh miền Trung", phim truyền hình "Truy tìm bằng chứng" phát sóng trên Đài truyền hình Vĩnh Long, phim truyền hình "Hồ sơ trinh thám" phát sóng trên HTV7. Sắp tới, Trúc Trần sẽ tham gia những dự án phim ký kết với Hàn Quốc.


Những bức ảnh này nhằm ca ngợi nét đẹp bên ngoài lần nét đẹp tâm hồn của người phụ nữ Việt Nam.

Rất yêu thích lĩnh vực hội họa nhưng chưa có điều kiện để tiếp cận. Thời gian qua, đi quay phim nhiều giúp cho Trúc Trần có điều kiện hướng hình ảnh của mình tới nghệ thuật tranh vẽ. Những hình ảnh mà cô vừa thực hiện đẹp như một bức tranh, nhiều người nhận xét, cô đã truyền tải được "cái hồn" của mình đến người hâm mộ. Trúc Trần cho biết, bộ ảnh này nhằm ca ngợi nét đẹp bên ngoài lẫn nét đẹp tâm hồn của người phụ nữ Việt Nam.

Nhìn vóc dáng mong manh, cứ ngỡ Trúc Trần là cô gái yếu đuối nhưng kỳ thật, cô là một cô gái năng động và mạnh mẽ. Trước khi đến với sàn diễn thời trang và phim ảnh, Trúc Trần từng cùng gia đình kinh doanh rất thành công.

Với nghệ thuật, Trúc Trần luôn quan niệm đi chậm nhưng chắc. "Nếu cuộc sống này là những mảnh vỡ thì Trúc Trần xin được nhặt từng mảnh vỡ ấy để làm tròn trịa những ước mơ của mình" - Trúc Trần chia sẻ!

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn