Được tạo bởi Blogger.

Ka Nguyễn - Thủy Tiên cùng mở tiệc Tri ân sau đăng quang Micro Vàng 2018

PHONG CÁCH SAO - Trải qua 2 tháng với nhiều vòng thi và thử thách, danh hiệu Quán quân Micro Vàng 2018 đã chính thức thuộc về Ka Nguyễn, cùng với đó Thủy Tiên trở thành Á quân của cuộc thi.

Ka Nguyễn - Thủy Tiên cùng mở tiệc Tri ân sau đăng quang Micro Vàng 2018.

Trong suốt quá trình thi, cả hai đã cùng nỗ lực để vượt qua những giới hạn của bản thân và trở thành "phiên bản hoàn hảo" nhất của chính mình. Bên cạnh đó, sự đồng hành, hỗ trợ của Ban tổ chức, Ban giám khảo, Huấn luyện viên và các khách mời đã giúp Ka Nguyễn và Thủy Tiên hoàn thành tốt những thử thách khó khăn ở Micro Vàng 2018.

Hoa hậu MC Thanh Hương (váy đen) - Trưởng BTC cuộc thi Micro Vàng 2018 và MC Bá Niên.


Đã đảm nhận vai trò người dẫn chương trình rất nhiều năm nhưng Ka Nguyễn vẫn là một cái tên chưa được nhiều người biết đến bởi anh rất tận tâm với việc hướng dẫn cũng như đào tạo các bạn trẻ có niềm đam mê với công việc dẫn chương trình. Được bạn bè cũng như gia đình động viên, Ka Nguyễn đã ghi danh vào cuộc thi "Micro Vàng 2018" viết tiếp ước mơ của mình là trở thành một người dẫn chương trình chuyên nghiệp.


HLV Hoài Hương và Hữu Tài.

Anh cũng ngay lập tức gây xôn xao khi nhận được chiếc vé vàng vào thẳng Top 24 với tất cả sự thán phục. Dù dành được vé vàng nhưng Ka Nguyễn vẫn không hề tỏ ra chủ quan mà dưới sự dìu dắt của hai HLV là Hoài Hương và Phương Uyên, anh còn phát huy tốt hơn nữa tài năng vốn có của mình. Với khả năng biên tập chuyên nghiệp cùng với những kinh nghiệm thực tế của mình, Ka Nguyễn đã chinh phục được tất cả hội đồng Ban giám khảo trong đêm chung kết, chính thức trở thành tân Quán quân "Tôi là người dẫn chương trình" năm 2018.



Với lối tư duy tốt cùng sở trường của một biên tập viên, Thủy Tiên sử dụng hết công lực của mình qua mỗi vòng thi và thêm vào đó là sự dàn dựng bối cảnh sân khấu rất công phu là điểm cộng rất lớn khi đem lại điểm nhấn cho bài dẫn của cô. Thân hình nhỏ nhắn nhưng niềm đam mê và khát khao thì không hề nhỏ và với sự cố gắng hết mình, Thủy Tiên đã đạt được ước mơ của mình tại đêm Chung kết với một phần thi xuất sắc chinh phục được hội đồng Ban giám khảo chuyên môn.

Ka Nguyễn rất xúc động khi có mẹ cùng tham dự tiệc mừng.



Về đích với ngôi vị Á quân, có thể nói với Thủy Tiên là một bước ngoặc lớn cho cuộc đời của cô và là một món quà xứng đáng cho những gì mà cô đã làm trong suốt mùa thi. Chắc chắn rằng với những sự nỗ lực ấy, Thủy Tiên sẽ còn tỏa sáng hơn nữa trên con đường chuyên nghiệp của mình.



Tiệc Tri ân như một lời cảm ơn đến Ban tổ chức, Ban giám khảo, Huấn luyện viên và các khách mời,... những người đã luôn đồng hành cùng Quán quân Ka Nguyễn và Á quân Thủy Tiên. Thông qua đó, cũng muốn giới thiệu đến các anh chị phóng viên báo đài về những định hướng sắp tới của Ka Nguyễn và Thủy Tiên.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn