Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Nguyên Vũ, Nam Phong cùng Á hậu Băng Châu sang Đài Loan trao giải Hoa hậu Việt Nam Châu Á 2018

PHONG CÁCH SAO - Trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Châu Á 2018 vừa được tổ chức tại Đài Loan, ca sĩ Nguyên Vũ đã cùng Á hậu Băng Châu, siêu mẫu Nam Phong, diễn viên Halen Thanh Đào, ca sĩ Đoan Truờng và nhiều nghệ sĩ, người đẹp nổi tiếng ngồi "ghế nóng" chấm thi cho các người đẹp đến từ nhiều nước trên thế giới.

Ca sĩ Nguyên Vũ, Nam Phong cùng Á hậu Băng Châu sang Đài Loan trao giải Hoa hậu Việt Nam Châu Á 2018.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Châu Á do diễn viên điện ảnh Kim Thanh Thảo tổ chức tại Đài Loan. Đêm Chung kết được tổ chức tại Đài Loan kết thúc gây bất ngờ khi người chiến thắng không ai khác chính là cựu thành viên nhóm nhạc TVM - Huỳnh Tô Gia Hòa.



Trải qua những phần thi phụ về tài năng, chụp ảnh và tham gia các hoạt động tại Đài Loan, BTC đã quyết định trao vương miện Hoa hậu Việt Nam Châu Á 2018 cho người đẹp Gia Hòa. Mỹ nhân này sinh năm 1996, cao 1m74, nặng 53kg, số đo ba vòng 90-64-92.

Bước chân vào làng giải trí từ khá sớm, Gia Hòa đã bén duyên với công việc mẫu ảnh và tham gia nhiều show diễn cũng như thử sức ở một số cuộc thi sắc đẹp. Với kinh nghiệm trình diễn và sự tự tin trước ống kính, cô luôn thể hiện nổi bật trong tất các các phần thi phụ.




Ngoài là thành viên BGK của cuộc thi, ca sĩ Nguyên Vũ và Á hậu Băng Châu còn tham gia tiết mục hát và được khán giả Đài Loan cổ vũ rất cuồng nhiệt.

Về phần Nguyên Vũ, liên tục làm giám khảo, khách mời cho các cuộc thi nhan sắc dành cho nữ doanh nhân, quý bà, anh đã chịu không ít ý kiến trái chiều, cho rằng nam ca sĩ đã hết thời và vì ham cát-sê nên nhận show trái chuyên môn. Tuy nhiên ca sĩ thẳng thắng trả lời: "Show đi hát tôi vẫn đều đều và show MC hay phim tôi vẫn chạy show liên tục. Nếu ai theo dõi tôi thuờng xuyên thì sẽ thấy đuợc điều đó". Thậm chí, ca sĩ Nguyên Vũ còn cho hay vì lịch anh lưu diễn quá dày đặc cho nên anh đã từ chối rất nhiều lời mời vì không sắp xếp được thời gian.

Ca sĩ điển trai không vì vậy và nản lòng, anh còn nhiều lần công khai ủng hộ các cuộc thi nhan sắc dành cho quý bà, doanh nhân thành đạt. "Cho đến nay thì tôi đã làm giám khảo cho 4 cuộc thi rồi. Ban tổ chức mời tôi làm giám khảo vì tôi là một người có uy tín và đã làm trong showbiz lâu năm. Hơn 25 năm làm nghề, tôi vẫn giữ được sự trẻ trung, uy tín và đặc biệt là sự tin yêu của mọi người, nhất là những người làm trong nghề. Vì lý do đó nên người ta mới mời tôi", Nguyên Vũ trải lòng.





Được hỏi vì sao luôn hết lòng ủng hộ, quan tâm các cuộc thi nhan sắc dành cho quý bà, nam ca sĩ thẳng thắn: "Có những người phụ nữ đã dành tuổi thanh xuân để lao động, chăm lo cho gia đình, cho xã hội đến mức quên đi cả bản thân mình. Đến một lúc nào đó nhìn lại họ tiếc nuối sắc đẹp, tuổi thanh xuân đã qua. Việc tổ chức các cuộc thi sắc đẹp dành cho quý bà, nữ doanh nhân để khuyến khích sự tự tin, hay có thể nói là bù đắp cho các chị, các cô. Vậy thì những cái đó có gì xấu đâu mà mình không ủng hộ?

Tôi khá buồn khi có những cuộc thi được tổ chức ở nước ngoài, người ta lại nói là thi chui và không công nhận danh hiệu của người đoạt giải vì ban tổ chức chưa xin giấy phép ở Việt Nam. Người ta có tiền, có đủ điều kiện thì người ta tổ chức, thí sinh đi thi. Cuộc thi tổ chức ở nước ngoài thì xin cấp phép ở Việt Nam để làm gì. Bản thân người đi thi họ cũng chỉ muốn thử sức mình, đi thi để tự tin và học hỏi cách làm đẹp cho bản thân với tư cách cá nhân chứ đâu có đại diện cho một tập thể, địa phương hay nước Việt Nam đâu mà phải xin phép. Đó là việc cá nhân của họ. Khi thấy các thí sinh họ lúng túng trình diễn, trả lời ứng xử,... mình thấy rất thương vì bấy lâu nay họ đã quen đứng sau lưng gia đình, chồng con, giờ mới có cơ hội làm những điều mình mơ ước, khao khát".

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Vũ Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn