Được tạo bởi Blogger.

Siêu mẫu Nam Phong, Minh Trung lịch lãm dự khai trương thương hiệu veston Mon Amie 4

PHONG CÁCH SAO - Nhân dịp khai trương chi nhánh 4 và kỉ niệm 27 năm thành lập, thương hiệu thời trang nam Mon Amie Veston mang đến chương trình "Mon Amie Special Day" với nhiều khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn.

Siêu mẫu Nam Phong, Minh Trung lịch lãm dự khai trương thương hiệu veston Mon Amie 4.

Mon Amie chi nhánh 4 sẽ chính thức khai trương vào 8/7/2018 tại 92D Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Q. Bình Thạnh (ShopHouse Saigon Pearl).


MC Anh Quân - đạo diễn Đỗ Kim Khánh - Minh Trung - Nam Phong.

Với kinh nghiệm 27 năm phát triển trong lĩnh vực may đo veston và đồng phục cao cấp, Veston Mon Amie đã khẳng định được vị thế của mình với hơn 20.000 khách hàng mỗi năm là các chú rể, doanh nhân, sui gia, dân văn phòng,... và các công ty lớn tại TPHCM. Mon Amie hướng đến phong cách Italia, Hàn Quốc trong các sản phẩm và các bộ sưu tập thiết kế của mình.



Sự kiện khai trương Mon Amie chi nhánh 4 có sự tham dự của nhiều ca sĩ, diễn viên, người mẫu nổi tiếng của làng thời trang và showbiz Việt như: siêu mẫu Nam Phong, Minh Trung, Quang Hòa, Lương Gia Huy, Nguyễn Minh Giang, MC Anh Quân, ca sĩ Đoan Truờng, ca sĩ Diễm Phương, đạo diễn Đỗ Kim Khánh,... cùng nhiều nghệ sĩ khác.




Siêu mẫu Nam Phong thời gian gần đây anh là gương mặt thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện cũng như show thời trang lớn tại TP.HCM, nhất là anh được mời làm giám khảo của nhiều cuộc thi như Fitness Model 2017, Duyên Dáng Danh Nhân, Người mẫu Thể hình Sinh viên TPHCM. Ngoài ra, anh còn sang Đài Loan làm giám khảo cho cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Việt Toàn cầu, và vào tháng 7 tới đây anh sẽ cùng ca sĩ Nguyên Vũ, siêu mẫu Ngọc Tình, Hoa hậu Khánh Ngân sang Thái Lan ngồi "ghế nóng" cho cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Hoàn vũ Người Việt tại Thái Lan.

Siêu mẫu Nam Phong selfie cùng siêu mẫu Minh Trung.

Còn siêu mẫu Minh Trung thì ngày càng trẻ đẹp và đắt show hơn từ khi trở về nước sau cuộc thi Mister International 2018 và đạt thành tích Top 5 chung cuộc. Minh Trung dự định sẽ theo đuổi sự nghiệp âm nhạc. Anh đã tốt nghiệp Khoa thanh nhạc trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TPHCM và từng đoạt Quán quân cuộc thi F-Idol.



Năm 2013, anh giành Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam. Anh cũng thể hiện khả năng ca hát trong chương trình Cặp đôi Hoàn hảo 2014 cùng với ca sĩ Minh Thư và tham gia Bước nhảy Hoàn vũ 2016.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Phú Trần - Khánh Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn