Được tạo bởi Blogger.

Quỳnh Trâm Hanayuki: Cô gái dân tộc khởi nghiệp với 5 triệu đồng, thu nhập gần 50 triệu/tháng

PHONG CÁCH SAO - Đó chính là câu chuyện có thật của chị Thạch Thị Cẩm Linh, dân tộc Khmer quê tại Trà Vinh. Với số vốn 5 triệu để kinh doanh Hanayuki, hiện nay chị đã trở thành Đại lý cấp 1 với thu nhập khoảng 50 triệu/tháng.

Quỳnh Trâm Hanayuki: Cô gái dân tộc khởi nghiệp với 5 triệu đồng, thu nhập gần 50 triệu/tháng.

Sinh ra và lớn lên tại vùng đất Trà Vinh, với tính tình thật thà sống đơn giản của người Miền Tây, từ ngày bước chân lên Sài Gòn chị Linh được rất nhiều bạn bè yêu mến. Vào một ngày đầu Xuân 2007, chị gặp và yêu một người đàn ông cách xa quê gần 2000km, anh chị đã có 2 nhóc con rất đáng yêu. 

Tình trạng mụn nám của chị Linh trước đây khiến chị mất tự tin giao tiếp.

Trước đây, chồng chị làm nghề nhôm kính còn chị làm đại lý bán vé máy bay, tàu hoả thường xuyên ngồi trước màn hình vi tính. Đến một ngày, chị phát hiện da mặt mình bị mụn và nám rất nhiều, vì "cơm áo gạo tiền" mà đã bao lâu rồi chị không chăm sóc cho bản thân. Chị Linh tự ti với làn da của mình và không còn tự tin tiếp xúc với ai nữa. Dù chị đã thử chữa trị bằng thực phẩm chức năng rồi đến spa để chăm sóc nhưng vẫn không cải thiện tình trạng mụn, nám.

Sau khi dùng sản phẩm Hanayuki, làn da chị cải thiện rõ rệt và nhìn chị còn trẻ hơn trước đây.

Một dịp tình cờ chị Linh gặp lại em gái Quỳnh Trâm (lãnh đạo Team Quỳnh Trâm), chị rất bất ngờ vì trước thấy Trâm mụn dị ứng rất nhiều mà giờ mặt trắng sáng, mịn màng. Tò mò tìm hiểu thì biết được, Trâm đang dùng sản phẩm trị mụn Hanayuki được hơn 1 tháng.

Sau khi gia nhập Hanayuki và hoạt động trong team Quỳnh Trâm, chị Linh từ người phụ nữ gia đình đã tự tin và năng động hơn rất nhiều.

Trong lòng chị vẫn chưa hết nghi ngờ vì trước đây Trâm cũng dùng nhiều loại mỹ phẩm của Mỹ mà vẫn không thấy bớt. Trâm đã khuyến khích chị dùng thử kem mụn Hanayuki, với lời cam kết: "Em đảm bảo sẽ hết mụn, chị yên tâm đi"


Chị em vốn quen biết nhau khá lâu nên chị Linh đã tin tưởng mua về dùng. Thật bất ngờ, sau 1 tháng da mặt đã không còn cái mụn nữa, quá sung sướng chị dùng tiếp bộ trị nám và da chị đã cải thiện được gần 80%. Qua tìm hiểu, chị biết được Hanayuki do vợ chồng anh Nguyễn Quốc Vũ và chị Đoàn Di Băng sáng lập, chị càng tin tưởng hơn vì cũng đã từng tiếp xúc với anh chị mấy năm trước. Hai anh chị rất thân thiện, vui tính và là lãnh đạo rất có tâm, có tầm.

Chị luôn biết ơn giám đốc Đoàn Di Băng đã tạo điều kiện cho chị đạt thành công như ngày hôm nay.

Với số vốn ban đầu 5 triệu đồng, chị đã khởi nghiệp cùng Hanayuki, đồng thời cũng đã giúp nhiều họ hàng bạn bè đang có vấn đề về da được trải nghiệm và cảm nhận hiệu quả của sản phẩm Hanayuki. Bước đầu thành công, chị Linh cán mốc Đại lý cấp 2 chỉ trong vòng 1 tháng vào nghề. Cũng nhờ gia nhập Team Quỳnh Trâm dưới sự lãnh đạo của 2 em Nguyễn Quỳnh Trâm và Nguyễn Văn Sang, hai vợ chồng đã hết lòng chia sẻ cũng như động viên chị tiếp tục xây dựng và phát triển đội nhóm của mình.

Thu nhập cao và ổn định lại thoải mái về thời gian, chị Linh có điều kiện chăm chút cho gia đình nhỏ của mình nhiều hơn.

Và hiện tại dưới chị có Đại lý cấp 2, hiện kinh doanh spa lớn tại Củ Chi và nhiều anh chị khác đang cùng phát triển thị trường Miền Tây. Và hôm 16/7, chị Linh chính thức lên Đại lý cấp 1, hiện tại thu nhập của chị cũng cải thiện hơn rất nhiều, mỗi tháng trung bình cũng 40 - 50 triệu đồng.

Tham gia huấn luyên cùng đội nhóm giúp chị nâng cao kiến thức và kỹ năng kinh doanh, đồng thời tăng tình đoàn kết của các bạn trong Team Quỳnh Trâm.

Chị Linh chia sẻ: "Để có được thành quả như ngày hôm nay, tôi thật sự biết ơn người sáng lập ra Hanayuki - TGĐ Đoàn Di Băng, Phó Tổng Nguyễn Quốc Vũ để tôi được đẹp và có thu nhập cao như hiện nay và thật lòng cảm ơn toàn hệ thống lớn Quỳnh Trâm Team cũng như sự tin tưởng của tất cả anh chị trong hệ thống Thu Hiếu. Nguyện vọng của tôi hiện nay là đưa sản phẩm Hanayuki đến với nhiều người để họ cũng có cơ hội đẹp hơn và có thu nhập cao".

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn