Được tạo bởi Blogger.

NSX Vĩnh Thuyên tung chiêu khuyến mãi để quảng bá phim Lộ Mặt

PHONG CÁCH SAO - Nhằm tri ân tình cảm của người hâm mộ dành cho phim "Lộ mặt", nhà sản xuất và đạo diễn Vĩnh Thuyên quyết định giảm giá vé tại các hệ thống rạp vào nữa cuối tháng 7 này.

NSX Vĩnh Thuyên tung chiêu khuyến mãi để quảng bá phim Lộ Mặt.

Thị trường điện ảnh Việt Nam cũng như thị phần phim chiếu rạp tại nước ta đang ngày càng phát triển qua từng năm. Với số lượng phim bom tấn nước ngoài được nhập về ngày càng nhiều, cùng với tỷ lệ phim Việt được sản xuất tăng lên, nền công nghiệp điện ảnh nước nhà đang trở nên rộng mở. Điều này minh chứng cho thị trường điện ảnh Việt Nam ngày càng trở nên sôi động khi những bộ phim Việt ngày càng có chất lượng tốt, phù hợp với thị hiếu và chiếm được rất nhiều cảm tình của khán giả trong nước. Gần đây nhất, bộ phim "Lộ mặt".


Là phim Việt duy nhất đang trình chiếu tại rạp trong thời gian này, "Lộ mặt" có nhiều áp lực lớn hơn so với nhiều bộ phim khác, nhất là khi "đối đầu" với hai bom tấn Hollywood "Người kiến", đặc biệt là cuộc "chạm trán" trực tiếp với World Cup, thế nhưng "Lộ mặt" vẫn đạt được những thành công vô cùng ấn tượng về mặt doanh thu và số lượng người xem.


Còn nhớ trong lần chia sẻ trước đây với báo chí, đạo diễn Vĩnh Thuyên từng lo lắng đến mất ăn mất ngủ, còn diễn viên Minh Luân nguyện ăn chay khi phim hòa vốn. Bởi vốn dĩ, sự âu lo của họ cũng không phải vô lý, khi mà nhiều phim Việt ra rạp trước đó đều thất bại thảm hại trước hàng loạt phim ăn khách Mỹ.


Trước đó, bộ phim "Lộ mặt" gặp sự cố 2 lần bị quay lén và phát tán trên mạng xã hội đã khiến nhà sản xuất đau đầu. Nhiều diễn viên tham gia phim đã kêu gọi mọi người xem phim với tinh thần văn minh, tránh làm thất thoát công sức của biết bao người. Không chỉ nhà sản xuất, đạo diễn, các thành viên khác trong đoàn phim cũng tích cực quảng bá bộ phim. Ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim dù bận rộn vẫn dành thời gian để đi giao lưu với người hâm mộ.


Nhận được hiệu ứng mạnh mẽ từ sức hút của phim điện ảnh và nhằm tri ân tình cảm của người hâm mộ. NSX đồng thời là đạo diễn Vĩnh Thuyên quyết định áp dụng chương trình khuyến mãi. Từ 13/07/2018 trở đi, các fan của phim Việt sẽ được thưởng thức bộ phim "Lộ mặt" với mức giá vé siêu hấp dẫn chỉ 45.000 - 49.000 đồng (giá gốc từ 70.000 - 120.000 đồng) tại tất các hệ thống rạp phim và tất cả các suất chiếu từ thứ hai đến chủ nhật. Điều này giúp cho khán giả đến rạp nhiều hơn khi mà giá vé chỉ bằng một ly trà sữa.


Với chính sách này thì tỷ lệ người xem phim 2 lần/tuần hay thậm chí mỗi tuần một lần đã tăng lên đáng kể. Đây cũng là hình thức hình thành thói quen xem phim rạp thường xuyên sẽ có lợi cho những tác phẩm trong nước, giống như các quốc gia Châu Á khác như Hàn Quốc, Thái Lan hay Trung Quốc đã tạo dựng. Phim vẫn đang trình chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn