Được tạo bởi Blogger.

"Mình yêu nhau từ kiếp nào" của Dương Hoàng Yến trong phim "Ai chết dơ tay" bất ngờ lọt Top 23 Zing Mp3

PHONG CÁCH SAO - "Ai chết dơ tay" là bộ phim điện ảnh của nghệ sĩ Huỳnh Lập. Bộ phim được ra mắt trước sự chào đón nồng nhiệt của công chúng.

"Mình yêu nhau từ kiếp nào" của Dương Hoàng Yến trong phim "Ai chết dơ tay" bất ngờ lọt Top 23 Zing Mp3.

Bên cạnh nội dung hấp dẫn, lỗi diễn xuất đầy thú vị của diễn viên, bộ phim còn được khán giả biết đến với các bài nhạc phim vô cùng sâu lắng. Điển hình trong đó chúng ta không thể không kể đến "Mình yêu nhau từ kiếp nào" do ca sĩ Dương Hoàng Yến thể hiện.



Được biết, Dương Hoàng Yến là ca sĩ trẻ đã tham gia rất nhiều chương trình ca hát nổi tiếng và đã nhận được nhiều danh hiệu danh giá, điển hình ta có thể kể đến cái giải thưởng như: Top 3 Giọng hát Việt 2013, Quán quân Cặp đôi hoàn hảo, Á quân Sao đại chiến,...


Bên cạnh các thành tích trên, Hoàng Yến cũng sở hữu những MV ca nhạc rất hay và độc đáo: Em Vẫn Nhớ, Lời Thú Tội Của Eva,... Đặc biệt, trong năm 2013, cô lồng tiếng cho ca khúc "Let It Go" của nhân vật Elsa trong "Nữ hoàng băng giá" và nhận được nhiều phản hồi tích cực.


Mới đây nhất, cô cho ra mắt khán giả ca khúc "Mình yêu nhau từ kiếp nào" (OST "Ai giơ tay chết"). Với lời bài hát gần gũi đời sống, hợp tâm trạng người nghe, nhiều câu hát trở thành trend, Dương Hoàng Yến đã diễn đạt được đúng thần thái của bài hát, khiến người nghe không thể không bị lôi cuốn.


Chính vì vậy mà bài hát này đã lọt vào Top 23 của Zing Mp3 tuần đầu và đang có dấu hiệu gia tăng thứ hạng. Đây là tác phẩm mới nhất của Yến, đánh dấu sự mới lạ trong phong cách âm nhạc của cô đồng thời làm bước đệm để cô có thể nâng cao và phát triển tài năng âm nhạc của mình trong thời gian tới.





Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn