Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Kim Nhung làm BGK kết nối "Doanh nhân Tài năng"

PHONG CÁCH SAO - Đến với “Doanh nhân tài năng 2018” với tư cách thành viên Ban giám khảo cuộc thi, Hoa hậu Áo dài mong muốn mình sẽ là một trong những cầu nối giúp các thí sinh giao lưu học hỏi kinh nghiệm trên thương trường.

Hoa hậu Kim Nhung làm BGK kết nối "Doanh nhân Tài năng".

Ngày 3/6 vừa qua, Hoa hậu Áo dài Nguyễn Kim Nhung vừa tiết lộ sẽ ngồi "ghế nóng" cuộc thi "Doanh nhân Tài năng 2018" do Công ty TNHH Truyền thông Giải trí Quốc tế Hoàng Duy tổ chức. Cô mong muốn chia sẻ kinh nghiệm cho các doanh nhân.

Hoa hậu Áo dài Nguyễn Kim Nhung rạng rỡ trong buổi họp báo ra mắt "Doanh nhân tài năng 2018".

Cuộc thi “Doanh nhân tài năng 2018” do Công ty Truyền thông Giải trí Quốc tế Hoàng Duy tổ chức đã chính thức khởi động. Dàn Ban giám khảo quyền lực đã lộ diện như: Ca nhạc sĩ - Nghệ sĩ ưu tú Thế Hiển; Diễn viên – ca sĩ Minh Luân; Hoa hậu quý bà đến từ Mỹ Kristine Thảo Lâm; Nữ hoàng sắc đẹp Kim Trang; Đạo diễn Quý Khang; Hoa hậu Châu Ngọc Bích, Hoa hậu Nguyễn Lan Vy; Bác sĩ thẩm mỹ Lê Văn Sẻ và đặc biệt có sự xuất hiện của Hoa hậu Áo dài Nguyễn Kim Nhung.

Hội đồng Ban giám khảo "Doanh nhân tài năng 2018".

Kim Nhung có vẻ đẹp mặn mà và khuôn mặt phúc hậu, cô đoạt được giải thưởng Hoa hậu Áo dài nhờ sự tài năng, sự thông minh và những nổ lực kiên trì vốn có của một nữ doanh nhân tài ba trên thương trường.

Hoa hậu Nguyễn Kim Nhung nhận hoa cám ơn từ ông Trung Hoàng - Trưởng Ban tổ chức, Giám đốc Công ty Giải trí Hoàng Duy.

Không khó để lý giải Kim Nhung là cái tên được ban tổ chức lựa chọn, cô được mệnh danh là “Bông hồng quyền lực” vì không chỉ có sắc đẹp cô còn là Phó Giám đốc Công ty TNHH Nam Thành Lợi. Một doanh nhân giỏi, tham gia nhiều dự án nghệ thuật Hoa hậu Kim Nhung hoàn toàn xứng đáng với ghế nóng “Doanh nhân Tài năng 2018”.

“Doanh nhân Tài năng 2018” là một cuộc thi được đầu tư kỹ lưỡng từ khâu tổ chức đến thực hiện. Ngoài ra, chương trình còn có cơ cấu giải thưởng hấp dẫn và nhiều giải phụ khuyến khích các doanh nhân tham gia tranh đấu.

Các khách mời tham dự buổi họp báo ra mắt "Doanh nhân tài năng 2018".

Chia sẻ về cuộc thi, ông Trung Hoàng - Trưởng ban tổ chức - Giám đốc Công ty Hoàng Duy cho biết: “Cuộc thi mong muốn tìm kiếm những doanh nhân tài năng, có niềm yêu nghệ thuật; đồng thời tạo một sân chơi đẳng cấp, mới lạ, thú vị cho các doanh nhân, giúp họ được thể hiện và tỏa sáng cùng đam mê. Bên cạnh đó, thông qua cuộc thi, ban tổ chức mong muốn tạo sự giao lưu, kết nối giữa các doanh nhân tại TP HCM nói riêng và doanh nhân trên cả nước nói chung để cùng nhau hợp tác, phát triển và chung tay vì cộng đồng".

Công ty Khoa học Phong thủy Hữu Thường OSA sẽ là nhà tài trợ chính cho cuộc thi "Doanh nhân Tài năng". Cùng các nhà đồng tài trợ: Siêu thị VP Mart, Hệ thống thẩm mỹ viện MGK, Hệ thống Spa Ms Mi, Shop hoa tươi 4T, Salon tóc David Thọ và Công ty TNHH tư vấn Globita.

Mọi thông tin chi tiết về cuộc thi vui lòng liên hệ Fanpage Doanh nhân tài năng.

Hotline: 0938.300.800 (Mr. Duy England); 094 624 0112 (Phụ trách ghi danh: Mrs. Nguyên Hằng).

Duy England | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn