Được tạo bởi Blogger.

Thí sinh "Doanh nhân Việt" duyên dáng với áo dài tứ thân Brian Võ

PHONG CÁCH SAO - NTK Brian Võ đã cho ra mắt bộ sưu tập mới mang tên Hương Sắc, lấy cảm hứng từ chiếc áo tứ thân.

Thí sinh "Doanh nhân Việt" duyên dáng với áo dài tứ thân Brian Võ.

Trong những gam màu rực rỡ, sự phá cách ở cổ áo, tà áo nhiều tà, chưa khi nào những chiếc áo tứ thân vốn quen thuộc lại trở nên kiêu sa đến thế.






Đồng hành với cuộc thi Duyên dáng Doanh nhân Việt 2018, nhà thiết kế Brian Võ được kỳ vọng sẽ mang tới vô vàn những điều bất ngờ, sáng tạo và mới lạ. Nhà thiết kế Brian Võ đã cho ra mắt bộ siêu tập mới với tên gọi Hương Sắc, lấy cảm hứng từ chiếc áo tứ thân gắn liền với hình ảnh của người con gái Bắc Bộ – mộc mạc, dịu dàng, đắm thắm và rất duyên dáng.





Bất cứ người Việt nào cũng vậy, khi nhìn thấy hình ảnh người phụ nữ trong trang phục áo dài quen thuộc của dân tộc đều cảm thấy xúc động, xinh tươi, tôn vinh những đường nét của người phụ nữ, làm cho phụ nữ xinh đẹp và dịu dàng hẳn lên. Đây được đánh giá là một trong những phần thi đáng chú ý nhất, thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả hâm mộ.






Chia sẻ về lý do cho ra mắt bộ sưu tập này, nhà thiết kế Brian Võ bày tỏ mong muốn truyền ngọn lửa tự hào, yêu thêm quê hương dân tộc tới từng thí sinh của Duyên dáng Doanh nhân Việt 2018. Chúng ta có thể giàu có, thành đạt, nhưng đừng bao giờ quên lãng những nét đẹp văn hóa của tổ quốc mình.






Duyên dáng Doanh nhân Việt là một trong những sân chơi nổi bật nhất hiện nay, được tổ chức dành riêng cho những nữ doanh nhân Việt thành đạt, có đóng góp tích cực đến sự phát triển kinh tế và tích cực trong những hoạt động vì cộng đồng. Cuộc thi không chỉ chú trọng về yếu tố ngoại hình mà còn nhấn mạnh đến các tiêu chí về tài năng, trí tuệ và lòng nhân ái. Một nữ doanh nhân hoàn mỹ sẽ không chỉ sở hữu vóc dáng, gương mặt đẹp, mà còn phải khéo léo, hòa đồng trong giao tiếp, ứng xử.






Đề cao sự cống hiến và khơi dậy lối sống đẹp, suy nghĩ tích cực và có ước mơ chinh phục một cái gì đó mới mẻ hơn, thi vị hơn trong cuộc sống.






Đêm chung kết xếp hạng sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV9 và BRT vào lúc 13h30 trưa ngày 1/7/2018 trên một trong những sân khấu đẹp nhất, được đầu tư kinh phí lớn, dàn dựng công phu với sự hỗ trợ của âm thanh và ánh sáng đỉnh cao, hứa hẹn sẽ là một đêm chung kết hoành tráng và nhiều sắc màu.







Huệ Ny | Phong Cách Sao
Ảnh: Vũ Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn