Được tạo bởi Blogger.

Phương Mỹ Chi diện style cá tính cùng mẹ sang Mỹ lưu diễn

PHONG CÁCH SAO - Sáng sớm 11/5, Phương Mỹ Chi cùng mẹ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM để lên đường sang Mỹ lưu diễn theo lịch trình đã lên từ trước. Á quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên gây chú ý khi diện trang phục cá tính, khác hẳn hình ảnh thường thấy.

Phương Mỹ Chi diện style cá tính cùng mẹ sang Mỹ lưu diễn.

Chia sẻ cảm xúc trước giờ lên máy bay, con gái nuôi của ca sĩ Quang Lê cho biết: "Dạ đây là lần thứ hai em được đi Mỹ! Suốt mấy tuần nay, em cảm thấy rất vui và hồi hộp mỗi khi nghĩ về chuyến lưu diễn này. Trước khi đi, em gặp không ít trục trặc vì sự cố vé máy máy bay và lùm xùm từ trên trời rơi xuống. Những điều này khiến em buồn, suy nghĩ nhiều, đồng thời có một chút lo lắng. Tuy nhiên, em sẽ cố gắng hát thật tốt trong các show diễn sắp tới để đáp lại tình cảm yêu mến của quý vị khán giả ở hải ngoại".



"Chị Bảy" tiết lộ bản thân khá hồi hộp nhưng cũng không kém phần háo hức khi tiếp tục có dịp lưu diễn ở xứ sở cờ hoa.

Phương Mỹ Chi tiết lộ thêm trong lần đến xứ sở cờ hoa này, mình sẽ chỉ hát đúng 2 show. "Chị Bảy" bày tỏ sự tiếc nuối vì không có nhiều thời gian lưu lại Mỹ để nghỉ ngơi, du lịch, xem show ca nhạc hay gặp gỡ, học hỏi kinh nghiệm từ những thần tượng lớn. Bởi lẽ, cô bé phải quay về Việt Nam để kịp tham dự và biểu diễn trong buổi lễ tốt nghiệp cấp hai.


"Nhớ lại lần đầu tiên sang Mỹ hát, em vẫn còn cảm giác lâng lâng. Tuy có hơi cực nhưng được quý khán giả ủng hộ nồng nhiệt cũng như bán gần hết số lượng đĩa mang theo khiến em hạnh phúc lắm. Chính những điều đấy là động lực giúp em vững tin trên con đường mình đã chọn. Em tự nhủ phải cố gắng nhiều hơn nữa để hoàn thiện bản thân và có thêm cột mốc mới trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật",Phương Mỹ Chi bộc bạch.


Trước đó, hồi tháng 11/2017, Phương Mỹ Chi có chuyến lưu diễn đầu tiên tại Mỹ sau 4 năm gặp trục trặc vì vấn đề visa. Thời điểm đấy, ca sĩ Quang Lê cũng khiến không ít khán giả phải "mắt chữ O, miệng chữ A" khi tiết lộ mức cát-sê mỗi show của con gái nuôi ở hải ngoại lên tới 6.000 USD.


Được khán giả biết đến và yêu mến khi tham gia chương trình The Voice Kids 2013 rồi đăng quang ngôi Á quân, tính đến thời điểm này, Phương Mỹ Chi là trường hợp hiếm hoi vẫn giữ được độ nóng tên tuổi. Dưới sự hỗ trợ, dìu dắt của ba nuôi Quang Lê, "chị Bảy" thường xuyên góp mặt ở các show ca nhạc lớn trong nước. Bên cạnh chất giọng ngọt như mía lùi, cô bé ngày càng cho thấy sự trưởng thành trong cách xử lý ca khúc lẫn khả năng làm chủ sân khấu.


Ngoài ra, việc luôn đảm bảo thành tích học tập tốt ở trường cũng giúp Phương Mỹ Chi ghi điểm với người hâm mộ. Theo lịch trình, giọng ca “Gánh chè đêm của mẹ” sẽ kết thúc chuyến lưu diễn và trở về Việt Nam vào ngày 20/5.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn