Được tạo bởi Blogger.

Đôi "trai tài gái sắc" Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ sánh đôi trong phim mới

PHONG CÁCH SAO - Hứa Minh Đạt hứa hẹn sẽ là nhân tố ấn tượng và bùng nổ trong tác phẩm mới của đạo diễn Vĩnh Thuyên - "Lộ Mặt".

Đôi "trai tài gái sắc" Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ sánh đôi trong phim mới.

Từ lâu, Hứa Minh Đạt không phải là gương mặt mới trong làng hài Việt Nam. Tuy chưa phải là cái tên đình đám nhưng với thực lực diễn xuất của mình, Hứa Minh Đạt được giới chuyên môn và khán giả đánh giá là một diễn viên đầy tiềm năng. Hứa Minh Đạt từng là thành viên của sân khấu Nụ cười mới, được đàn anh Hoài Linh, Chí Tài dìu dắt, hướng dẫn về diễn xuất. Khán giả biết đến anh với nét diễn duyên dáng trên sân khấu và những nhân vật cá tính ở các bộ phim truyền hình như "Ông trùm", "Giọt lệ bên sông". Anh để lại dấu ấn khó quên trên màn ảnh rộng qua vai Thành đóng cùng Lý Hải ở bộ phim "Lật mặt 2".


Là học trò của danh hài Hoài Linh, nét duyên cùng khả năng "chọc cười" khán giả của anh không hề kém các danh hài khác. Nói về người thầy Hoài Linh, chàng diễn viên Hứa Minh đạt cho biết: "Anh Hoài Linh luôn sẵn sàng dìu dắt đàn em, khi đã đủ lực và nếu có cơ hội thì tự nhiên người ta sẽ vượt lên. Anh Linh hỗ trợ tôi rất nhiều, từ diễn kịch dài, đóng cặp với anh Linh trong nhiều tiểu phẩm. Tôi may mắn diễn chung với anh Linh nhiều nên người ta mới biết đến. Khi khán giả tò mò về tôi, họ bắt đầu tìm xem những gì tôi đã diễn trước đó. Tôi mang ơn anh Linh rất nhiều, nhờ có anh mà khán giả biết đến tôi nhiều hơn".


Trong tác phẩm mới "Lộ Mặt", Hứa Minh Đạt sẽ có màn hợp tác với chính người vợ tài năng và xinh đẹp của mình - nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ. Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ được mệnh danh là cặp "trai tài gái sắc" của làng hài Việt. Nếu Hứa Minh Đạt là học trò của Hoài Linh thì vợ anh là bạn diễn cực kỳ ăn ý của Trường Giang. Cô gây ân tượng với khán giả qua nhiều tiết mục hài tung hứng hấp dẫn với danh hài xứ Quảng.


Nổi tiếng với vai trò vợ chồng nhưng sự nghiệp của cả Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ đều đang trong thời kỳ nở rộ. Hứa Minh Đạt ngày càng khẳng định được năng lực diễn xuất trong các vai diễn điện ảnh và chương trình truyền hình. Anh thể hiện mình là một nghệ sĩ đa tài khi liên tục thử sức trong nhiều lĩnh vực nhiều sân khấu, phim, MV ca nhạc và thậm chí là đạo diễn. Còn Lâm Vỹ Dạ trở thành tên tuổi đáng chú ý sau khi tham gia "Đấu trường tiếu lâm" và đặc biệt là "Ơn giời cậu đây rồi" mùa 3 trong vai trò phó phòng. Người hâm mộ của cặp đôi đẹp nhất làng hài Việt vẫn đang mong chờ màn kết hợp của Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ, và "Lộ Mặt" chính là bộ phim mà khán giả chờ đợi bấy lâu.


Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ còn sở hữu cuộc sống gia đình đáng mơ ước. Kết hôn đã 6 năm nhưng cặp đôi "trai tài gái sắc" vẫn luôn giữ lửa hôn nhân nồng ấm như ngày đầu. Vì cùng hoạt động nghệ thuật nên họ thấu hiểu và thông cảm cho nhau những thiệt thòi của nghề mang lại tiếng cười cho khán giả. Giữa lịch biểu diễn bận rộn, Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ vẫn tranh thủ thời gian cho gia đình và chăm sóc hai cậu con trai kháu khỉnh. Nam diễn viên hài tâm sự nếu không có bà xã Lâm Vỹ Dạ thì anh sẽ không có được thành công như ngày hôm nay. Hứa Minh Đạt ngợi khen vợ vừa là một diễn viên có tài, vừa là người phụ nữ đảm đang, chăm lo chu toàn cho gia đình. Cô một tay chăm sóc con cái để chồng yên tâm thỏa sức với niềm đam mê diễn xuất.



Với phim "Lộ Mặt", Hứa Minh Đạt tiết lộ khán giả sẽ phải bất ngờ không chỉ bởi đây là lần đầu vợ chồng anh cùng xuất hiện trên màn ảnh, mà còn vì vai diễn lần này sẽ là màn lột xác ấn tượng của anh. Thành danh qua con đường diễn hài nhưng Hứa Minh Đạt không muốn tự đóng khung hình tượng của mình là anh chàng hài hước tưng tửng. Bằng chứng là chàng diễn viên họ Hứa quyết định chọn cho mình một vai diễn chính kịch hoàn toàn khác lạ. Nhân vật do Hứa Minh Đạt thủ vai trong "Lộ Mặt" sẽ là một ông chủ đạo mạo nhưng đầy mưu mô xảo quyệt, thông minh nhưng cũng vô cùng đáng ghét. Những đường đi nước bước được tính toán cẩn thận của vai phản diện đáng gờm sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị, đôi khi tài tình đến phát ghét.


Nói về vai diễn mới đầy thử thách, Hứa Minh Đạt chia sẻ: "Đây là vai diễn chính kịch mang màu sắc lạ, có chiều sâu, tính cách nhân vật thay đổi liên tục với 2 thời kỳ và 3 hình tượng khác nhau nên tâm lý và cách diễn cũng khác nhau sao cho uyển chuyển và logic. Để thực hiện vai diễn này, tôi và đạo diễn Vĩnh Thuyên mất 1 tuần để bàn bạc về vai diễn cùng tạo hình nhân vật cho vai diễn của tôi". Anh chia sẻ thêm, bản thân muốn khám phá tìm tòi các góc cạnh mới lạ trong cách diễn, qua đó phát triển mình thành một nam diễn viên đa dạng, nhiều sắc thái hơn.



Dù lần đầu lột xác khỏi hình tượng hài nhưng khả năng diễn xuất của Hứa Minh Đạt được các bạn diễn đánh giá cao. Vĩnh Thuyên Kim - nữ chính của "Lộ Mặt" cho hay: "Anh Đạt là dân có nghề, khi đóng chung với ảnh tôi học hỏi rất nhiều thứ, ảnh Đạt hay chỉ dẫn cho tôi về diễn suất sao cho tròn trịa nhất. Anh Đạt khiến tôi khá bất ngờ khi lần đầu đóng vai phản diện nhưng đã có màn nhập vai xuất sắc".


"Lộ Mặt" là tác phẩm hài hành động hấp dẫn quy tụ nhiều gương mặt diễn viên nổi tiếng như: Hoàng Sơn, Phi Phụng, Minh Luân, Vĩnh Thuyên Kim, Thiên Bảo, Mạc Văn Khoa, Hoàng Mèo, Duy Phước, Thanh Tân Eagle, Quách Ngọc Tuyên và vợ chồng Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ,... Phim dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 29.06.2018.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn