Được tạo bởi Blogger.

Ánh Linh: Con gái Hoài Linh lạ lẫm với thiết kế "sơn nữ" của NTK Trần Tăm Tâm

PHONG CÁCH SAO - Với lần xuất hiện khá lạ lẫm trong bộ thiết kế đậm chất sơn nữ lần này, Ánh Linh - cô con gái cưng của nghệ sỹ Hoài Linh đã lột xác ngoạn mục cùng bộ sưu tập áo dài “Miền Sơn Cước” của Nhà Thiết kế Trần Tâm Tâm.

Ánh Linh: Con gái Hoài Linh lạ lẫm với thiết kế "sơn nữ" của NTK Trần Tăm Tâm.

Chủ nhân của bộ áo dài đặc biệt này chính là nhà thiết kế Trần Tâm Tâm và được giọng ca vàng Bolero gốc Bắc - Ánh Linh thể hiện. Trong một chuyến chu du vùng Tây Bắc, nhà thiết kế Trần Tâm Tâm đã lấy ý tưởng và thực hiện trong 2 tháng.




Với ý tưởng độc đáo, bộ trang phục dành cho cô, “sơn nữ” Ánh Linh vừa lạ mà vừa quen. Sử dụng hoạ tiết thổ cẩm đặc trưng, phối cùng ngọc trai và hàng trăm chi tiết đính đá khéo léo. Nhà thiết kế đã kể lại những câu chuyện, những truyền thuyết xưa về vùng tây Bắc một cách sinh động và đầy màu sắc “Sơn Cước”. Thêm nữa, những đường cắt may phóng khoáng, vượt ra khỏi giới hạn của những chiếc áo dài thông thường. Nhờ vậy mà Ánh Linh khoe được vẻ đẹp đằm thắm nhưng vô cùng hoang dã của mình.


Được biết, Ánh Linh chọn mặc bộ thiết kế này là vì cô muốn được hồi tưởng và lưu giữ những nét đẹp của quê hương. Cô sinh ra tại Tuyên Quang, nơi có đến 22 dân tộc chung sống, nên giá trị văn hoá và những năm tháng ấu thơ luôn được cô trân trọng. Đặc biệt, với sự kết hợp cùng nhà thiết kế Trần Tâm Tâm, một trong những nhà tài trợ cho bộ phim "Tuổi học trò" của cô vừa qua (bộ phim với sự tham gia của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Hoài Linh, Minh Dự, Mạc Anh Khoa,...), cả hai cùng ekip đã cho ra bộ ảnh vô cùng hút người nhìn.



Trong thời gian tới, nhà thiết kế Trần Tâm Tâm và ái nữ Hoài Linh sẽ hợp tác nhiều dự án cùng nhau. Hy vọng sẽ mang lại nhiều bộ thiết kế đẹp, độc và lạ hơn nữa.




Photo: Huỳnh Thanh Trung
Model: Ánh Linh Bolero - Tiên Phạm - Hậu Trần
Makeup: Sophie Thanh Đan
Custome: Áo dài Trần Tâm Tâm

Lam Khiết | Theo Starpress
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn