Được tạo bởi Blogger.

Á quân "Người dẫn chương trình tỉnh Đồng Nai" muốn chinh phục "Micro Vàng 2018"

PHONG CÁCH SAO - Cuộc thi "Tôi là người dẫn chương trình 2018" khép lại 2 ngày sơ tuyển với hơn 400 hồ sơ đăng ký, mỗi thí sinh đều có sắc màu riêng cho bản thân.

Á quân "Người dẫn chương trình tỉnh Đồng Nai" muốn chinh phục "Micro Vàng 2018".

Ghi dấu ấn mạnh tại vòng sơ tuyển là thí sinh Nguyễn Vũ Huy Hoàng - SBD 003. Chàng trai 27 tuổi đến từ Thành phố Biên Hòa và hiện là một chuyên viên PR & Marketing của thương hiệu MobiFone. Bên cạnh đó, anh chàng này cũng đang là BTV thể thao của Đài PT – TH Đồng Nai. Niềm đam mê lớn nhất chính là được nói trước công chúng, được truyền lửa, truyền cảm hứng và dẫn dắt các chương trình.


Xuất thân từ sinh viên Khoa Quan hệ Công chúng & Truyền thông Đại học Văn Lang, cùng với năng khiếu về nghệ thuật, âm nhạc như Guitar, Harmonica, kết hợp với sự tự tin, hoạt ngôn đã tham gia nhiều cuộc thi và dẫn dắt nhiều sự kiện của trường, doanh nghiệp, các hoạt động tại Đài Truyền hình,...

Năm 2017 cảm thấy đủ đam mê và đủ tài năng, Huy Hoàng quyết định ghi danh tham gia cuộc thi "Người dẫn chương trình tỉnh Đồng Nai. Bằng sự nỗ lực và tài năng, vị trí Á quân "Người dẫn chương trình tỉnh Đồng Nai" lần I năm 2017 là kết quả cho những cố gắng của chính bản thân anh chàng này.


Tiếp tục ghi danh tại "Tôi là người dẫn chương trình 2018", Huy Hoàng không ngại những gì mình đã xây dựng trước đó, mà chính thức làm khác đi những gì đã nghĩ để chinh phục "Micro Vàng 2018".

Đến với cuộc thi như sự khẳng định khả năng và đam mê với nghề, theo đuổi đam mê nghệ thuật nói trước công chúng, giao lưu, học hỏi thêm những kinh nghiệm về nghề dẫn chương trình.


Với Huy Hoàng, ở một cuộc thi quy mô, chuyên nghiệp và nhiều thử thách như "Tôi là người dẫn chương trình 2018" sẽ là cơ hội tuyệt vời để bứt phá bản thân, vươn xa hơn nữa. Và cuối cùng là tiền đề để tham gia cuộc thi "Én Vàng 2018".

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn