Được tạo bởi Blogger.

Miss Áo dài Quỳnh Như tỏa sáng như "thiên thần" cùng NTK Tommy Nguyễn

PHONG CÁCH SAO - Vừa trở về sau cuộc thi Nữ Hoàng Sắc Đẹp Doanh Nhân tại Hàn Quốc, người đẹp áo dài Quỳnh Như được NTK Tommy Nguyễn mời tham gia chương trình Angel Night 2018.

Người đẹp Quỳnh Như (phải) xuất hiện trong sự kiện Angel Night 2018 bên NTK Tommy Nguyễn.

Được độc giả, khán giả biết đến với vai trò là gương mặt đại diện cho các mẫu áo dài của NTK Tommy Nguyễn, tối 17/4, người đẹp Quỳnh Như đã xuất hiện trong sự kiện Angel Night với bộ trang phục thiết kế mới có tên “Đôi Cánh Thiên Thần” của NTK Tommy Nguyễn.

Chính những thiết kế mang tính ứng dụng cao, những đường cắt cúp tinh tế đã tạo ra một phong cách thời trang rất riêng của NTK Tommy Nguyễn.

NTK Tommy Nguyễn đã mở màn thành công đêm hội Angel Night với bộ sưu tập đầy ấn tượng "Thiên Thần Trong Mắt Anh". Một trong những "thiên thần" góp mặt tạo nên sự thành công của BST lần này không thể không kể đến người đẹp Quỳnh Như - Nữ Hoàng Doanh Nhân Áo Dài 2018.



Người đẹp Quỳnh Như trình diễn mẫu thiết kế "Đôi Cánh Thiên Thần" của NTK Tommy Nguyễn tại sự kiện.

Trở về từ Hàn Quốc sau cuộc thi Nữ Hoàng Sắc Đẹp Doanh Nhân 2018, Quỳnh Như nhanh chóng được Tommy Nguyễn "chọn mặt gởi vàng". Người đẹp ngày càng quyến rũ hơn trong những thiết kế đầy tâm huyết của Tommy Nguyễn.


Quỳnh Như đoạt giải Người Đẹp Doanh Nhân Áo Dài Đẹp Nhất tại Hàn Quốc.

Những đánh giá tích cực sau đêm hội Angel Night sẽ là động lực rất lớn cho gương mặt mới Quỳnh Như sải bước trên những sàn diễn lớn hơn, và thúc đẩy NTK Tommy Nguyễn không ngừng sáng tạo ra những thiết kế tuyệt vời.

Sự kiện Angel Night 2018 đã để lại rất nhiều ấn tượng khó quên trong lòng người hâm mộ. Đặc biệt, người đẹp Quỳnh Như được khán giả chú ý nhiều nhất qua bộ trang phục “Đôi Cánh Thiên Thần” do NTK Tommy Nguyễn đã “đo ni đóng giầy” cho cô.

Thế Anh | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn