Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Nguyên Vũ hát chay hết mình cùng những "Bông Hồng Quyền Lực"

PHONG CÁCH SAO - Tối 11/4, Lễ vinh danh Bông Hồng Quyền Lực (Empowering Women Award 2018) đã diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút sự quan tâm của truyền thông và đông đảo giới văn nghệ sĩ, các người đẹp, doanh nhân đến từ khắp cả nước.

Ca sĩ Nguyên Vũ hát chay hết mình cùng những "Bông Hồng Quyền Lực".

Đây là sự kiện được tổ chức thường niên nhằm vinh danh những người phụ nữ hiện đại, những nữ doanh nhân tài sắc, bản lĩnh và có nhiều đóng góp cho cộng đồng và xã hội.




Được xem là một nghệ sĩ đa năng, Nguyên Vũ chấp nhận khó khăn, thử thách để hoàn thiện bản thân nên anh hoạt động ở rất nhiều lĩnh vực như âm nhạc, điện ảnh, dẫn chương trình và cả kinh doanh. Anh được đánh giá có khả năng diễn xuất, được nhớ đến và để lại ấn tượng qua các phim: Chuông reo là bắn, Dollar trắng, Lục Vân Tiên, Lấy vợ Sài Gòn, Một thời quên lãng, Kẻ gây hấn, Ông trùm, Tình thù hai mặt... Năm 2011, Nguyên Vũ còn lọt vào Top 3 của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ và Giải Mai vàng 2009.



Nam ca sĩ có sự đầu tư nghiêm túc về chuyên môn lẫn hình ảnh trong các lĩnh vực, mỗi lần anh xuất hiện trước công chúng là một hình ảnh mới mẻ. Nam ca sĩ tâm sự: "Dù làm bất cứ công việc gì thì cái gốc của tôi vẫn là ca sĩ. Trải qua gần 25 năm ca hát, tôi sở hữu khá nhiều sản phẩm âm nhạc, để đánh dấu con đường 25 năm ca hát bằng buổi Dạ tiệc Hoàng Kim đẳng cấp, sang trọng và ra mắt album Nguyên Vũ và các danh ca và song song đó là mini liveshow Nguyên Vũ cùng Bước nhảy & Âm nhạc".








Ca sĩ Nguyên Vũ và Hoa hậu Đền Hùng Giáng My trao hoa và cúp Bông Hồng Quyền lực 2018 cho diễn viên, nhà sản xuất phim Trương Ngọc Ánh.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Phú Trần - Nguyễn Thanh Tú
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn