Được tạo bởi Blogger.

Nhóm nhạc Zero9 nhá hàng MV "áp đảo" cả số lượng thành viên lẫn đầu tư "khủng"

PHONG CÁCH SAO - Sau gần 2 năm được luyện tập kỹ càng từ thanh nhạc đến vũ đạo, nhóm Zero9 của "ông bầu" Tăng Nhật Tuệ đã chính thức khai "phát súng" đầu tiên khi chuẩn bị debut với đội hình thành viên có thể gọi là áp đảo tất cả các nhóm nhạc trong showbiz Việt từ trước đến nay.

Nhóm nhạc Zero9 nhá hàng MV "áp đảo" cả số lượng thành viên lẫn đầu tư "khủng".

Được "nhá hàng" từ năm 2017, thế nhưng nhóm nhạc Zero9 vẫn chưa chính thức được debut với một sản phẩm hoàn chỉnh mà mới chỉ dừng lại ở những MV Dance như Lêu Lêu (Mew Amazing) hay Xếp Hình (Mew Amazing). Dù vậy, với phong cách trẻ trung, sôi động và khả năng vũ đạo ấn tượng. Nhóm đã thu hút sự chú ý từ khán giả rất sớm.


Vượt qua 20 thực tập sinh được đào tạo bài bản từ công ty giải trí Tăng Nhật Tuệ, Zero9 chính thức ra mắt đội hình với 7 thành viên còn khá trẻ: Leo (2000), Zane (1997), Jbin (1998), Kayz (1997) - Leader / Main Rapper / Lead Dancer, Minkook (1999), Alan (1994) và Han (1998) với dòng nhạc theo đuổi là Trap và HipHop.


Giải đáp thắc mắc về cái tên Zero9, các thành viên nhóm cho biết Zero9 có nghĩa là không bao giờ dừng lại như hành trình từ con số Zero (0) đến 9. Tên nhóm còn có ý nghĩa "From zero to hero". Ngoài ra theo đúng kế hoạch, nhóm sẽ kết nạp thêm hai thành viên mới vào đầu 2019 để hoàn thành đội hình “trong mơ” của mình.


Sản phẩm đầu tay của Zero9 được xem là "quả bom" nửa đầu 2018 khi được đầu tư ở con số "khủng". MV POM được "nhào nặn" bởi ekip sản xuất nhạc: Tăng Nhật Tuệ (Composer), Huy Long Cloud9 (Music Producer), Vanhvanh Nguyen (Music Arrangement). Phần hình ảnh MV thực hiện bởi 13 GFilms production.


MV sẽ được ra mắt giới truyền thông và khán giả vào ngày 30/3 tới đây. POM được xem là lời chào đầu ấn tượng của nhóm khi thể hiện rõ hình tượng riêng biệt của mỗi thành viên. Bên cạnh đó cũng khoe khả năng hát, đọc Rap và vũ đạo của Zero9 sau gần 2 năm luyện tập khắt khe với cường độ cao.


Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn