Được tạo bởi Blogger.

Ngỡ ngàng với "Hãng may mặc có tâm nhứt Sài Gòn!"

PHONG CÁCH SAO - Người đứng đằng sau "Hãng may mặc có tâm nhất Sài Gòn!", ông chủ chuyên cung cấp Áo dài thiết kế - Đầm dạ hội độc đáo - Phục trang biểu diễn và phim trường chớp bóng T3 nổi tiếng trong thời gian gần đây - chính là Nhà thiết kế Trần Tâm Tâm.

Ngỡ ngàng với "Hãng may mặc có tâm nhứt Sài Gòn!"

Sinh ngày 30/10 tại Bình Thuận (quê gốc ở Đà Nẵng), NTK Trần Tâm Tâm bắt đầu sự nghiệp may mặc thời trang thiết kế vào năm 2006. Từ đó anh bắt đầu trình làng các bộ sưu tập (BST) Áo Dài mang đậm nét truyền thống văn hóa dân tộc, mà điểm nhấn là bộ Áo Dài Long Lân Quy Phụng và Đà Nẵng Thành Phố Rồng Bay - BST đầu tiên sử dụng khăn đóng bằng điện và hiện ra bốn con vật cũng như bốn cây cầu của Tp. Đà Nẵng.

Theo nguồn tin mới nhất, BST này vinh dự được chọn lên hình báo bìa và tạp chí Xuân của Sở Văn hoá Du lịch Đà Nẵng 2018 và triển lãm ảnh sắp tới. Riêng bộ ảnh Đà Nẵng Thành Phố Rồng đã đoạt giải cao trong cuộc thi triển lãm ảnh tại Tp. Đà Nẵng năm 2017 khi kết hợp cùng nhiếp ảnh gia Lo Đinh.

NTK Trần Tâm Tâm.

NTK Trần Tâm Tâm bộc bạch: "Đối với tôi, tôi luôn sử dụng chất liệu để làm thế mạnh vì tôi muốn khẳng định cái riêng, để mỗi thiết kế của Trần Tâm Tâm luôn là độc nhất vô nhị. Và tôi cũng luôn tìm tòi khơi mào cho ra một sản phẩm đẹp từ phụ kiện, chất liệu, may mặc, các khâu đính kết,... Tất cả đều được chủ động khép kín không phụ thuộc nên đồng nhất để có một bộ trang phục thật hoàn chỉnh".

Cùng nhìn lại một vài hình ảnh của BST Đà Nẵng – Thành Phố Rồng Bay, BST được vinh dự chọn làm triển lãm và lên báo Xuân của Sở Du lịch Đà Nẵng năm 2018. Đây là BST mang hiệu ứng đèn duy nhất và lần đầu tiên tại Việt Nam được ứng dụng trên khăn đóng cho 04 cây cầu tại Đà Nẵng và 04 linh vật tứ trụ.







Bên cạnh đó, với óc sáng tạo, gu thẩm mỹ cao cùng kỹ thuật thành thạo, anh lựa chọn thêm cho mình các phục trang Tây Âu khác, trong đó đặc biệt phải kể đến các thiết kế Dạ Hội - tất cả được làm rất tỉ mỉ, cầu kỳ, tinh xảo. Cộng thêm tác phong làm việc cẩn thận, chu đáo, Trần Tâm Tâm đã tạo nên tên tuổi của một NTK có tâm, có tầm và chuyên nghiệp, khó có thể bị trộn lẫn.

Với NTK Trần Tâm Tâm, thiết kế bất kỳ trang phục nào cũng là để tôn lên nét duyên dáng, hợp thời và đúng mốt; quan trọng hơn hết là quan tâm đến sắc màu, hoa văn trang trí để làm nổi bật tà áo; đồng thời mang đến sự thoải mái, tỏa sáng cho người mặc.

Một số thiết kế Dạ Hội độc đáo của NTK Trần Tâm Tâm:





Trần Tâm Tâm là cái tên quen thuộc trong giới thời trang và trong các cuộc thi sắc đẹp như Hoa Khôi Duyên dáng - Thanh Lịch DTU 2016, Ban giám khảo của MISS DOF, ĐH Bách Khoa... Bên cạnh đó, anh cũng chính là nhà tài trợ trang phục cho cuộc thi Duyên dáng Cần Giờ - Miss Charming Can Gio 2017.

Chân dung NTK Trần Tâm Tâm.

Phục trang của anh không còn xa lạ với người dân của khu vực Bắc Hải, Tp.HCM và trong giới nghệ thuật, các nghệ sĩ lớn có tên tuổi. Thông thường là những thiết kế được sử dụng trong dịp lễ Tết, cưới hỏi, hay những dịp mang tính trọng đại, biểu diễn... Ngoài ra các thiết kế của Trần Tâm Tâm còn được xuất đi một vài nước Châu Âu và những vùng lân cận; là đối tác thân thiết của nhiều công ty event, đơn vị tổ chức biểu diễn và Trung tâm Văn hoá cả nước.

Mới đây anh vừa thiết kế Áo dài Cưới và Du Xuân cho cặp vợ chồng nghệ sĩ Lâm Khánh Chi - Phi Hùng; người đẹp Yến My, Hy Sa B, Diễm My, Thảo Lương; người mẫu Song Duy, Giang Trường... Có thể nói hiện nay khi cần thuê may áo dài, đặt trang phục thiết kế thì nhiều người lại kháo nhau đến "Hãng may mặc có tâm nhứt Sài Gòn!" của NTK Trần Tâm Tâm.

Chị Thu Thủy - một khách hàng của NTK chia sẻ: "Bên đây có rất nhiều mẫu đẹp và đa dạng, anh chủ shop (NTK Trần Tâm Tâm) tư vấn siêu nhiệt tình và dễ thương nữa. Có cả phim trường chụp ảnh đẹp mê ly, giá cả rất phải chăng nên rất hài lòng và tôi sẽ còn ghé shop dài dài".


Còn cô giáo Liên Nguyễn thì tiết lộ rằng: "Áo dài lên form rất đẹp, tôn dáng; giá cả rất ok, kết cách phục vụ nhiệt tình dù đơn hàng có nhiều hay ít. Nói chung là tôi rất thích! (cười)".


Riêng MC Thu Đinh thì bật mí: "Mẫu mã bên anh Tâm phong phú lắm nên mình rất thích, giá cả ưu đãi cũng là một điểm cộng khá lớn. Quý anh ở chỗ tuy bọn mình không hề quen biết nhau, tình cờ lướt face rồi đặt có hai bộ đồ thôi - không cọc luôn (cười) mà ảnh vẫn may, vẫn giao đúng ngày giờ đến tận Long An. Đợt đó là nhờ ảnh thiết kế cho mẹ con mình mẫu để dự thi "Mom & Kids Icon 2016" do Starpress tổ chức và đoạt giải "Cặp đôi được yêu thích nhất", từ đó cũng thành mối ruột của anh Tâm luôn (cười tiếp). Mong rằng NTK Trần Tâm Tâm luôn đắt khách để đưa những trang phục tuyệt đẹp đến cho mọi người".


Ngoài ra, không khó để nhìn thấy rất nhiều khách hàng đã đánh giá cao mặt thẩm mỹ, độ tinh xảo, mẫu mã đẹp lạ, chất liệu tốt và tác phong làm việc chuyên nghiệp của Áo dài - Đầm dạ hội - Phục trang và Phim trường Trần Tâm Tâm khi vào Fanpage của Shop.


Liên hệ: NTK Trần Tâm Tâm

- Địa chỉ: 110 Bắc Hải - Phường 6 - Tân Bình - TP.HCM

- Hotline: 0906.891.455 – 0908.562.455

TIN HẤP DẪN KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Hiện NTK Trần Tâm Tâm đang có ưu đãi cực lớn sau Tết cho chuỗi Lễ 08/03: 150.000đ cho một vải Áo Dài in 3D cao cấp, chất liệu lụa Nhật co giãn nhẹ mềm. Thuê Áo Dài chỉ 250.000đ/bộ và chụp tại phim trường giá từ 150.000đ/lần chụp.


Phương châm của Áo dài - Đầm dạ hội - Phục trang và Phim trường T3:

- Hàng ngàn mẫu áo dài thiết kế độc đáo "không đụng hàng" và hàng ngàn phụ kiện đi kèm.

- Nơi lựa chọn hàng đầu cho các Hoa khôi, Người mẫu và Văn nghệ sĩ cả nước.

- Chất liệu cao cấp, sang trọng, độc đáo làm tăng thêm giá trị của bạn.

Mai Đào - Thanh Tú | Theo Spress
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn