Được tạo bởi Blogger.

Á khôi Thùy Dương đồng hành không mệt mỏi dành cho thiện nguyện

PHONG CÁCH SAO - Năm 2017 có lẽ là một năm thành công của Á khôi Tô Mai Thùy Dương khi liên tiếp đạt được hai thành tích khi tham gia các cuộc thi cấp quốc tế với 2 các giải thưởng nổi bật: Top 10 Hoa hậu Hữu nghị Asean và Hoa khôi Thần thái Hòa Bình của Hoa khôi Sinh viên Thế giới.

Á khôi Thùy Dương đồng hành không mệt mỏi dành cho thiện nguyện.

Vừa qua, ngày 2/2/2018, Thùy Dương đã dành thời gian tham gia chương trình từ thiện "Chở xuân về trên rẻo cao" trong vai trò khách mời và người mẫu tham gia trình diễn. Đây là chương trình đấu giá gây quỹ từ thiện gửi đến các nạn nhân bị chất độc màu da cam của tỉnh Đăk Lăk. Đến tham dự sự kiện này, tuy rất vội vàng nhưng Á khôi vô cùng nổi bật trong trang phục áo dài đỏ của NTK Đan Hà, gây sự chú ý và bất ngờ cho chương trình.

Á khôi Thùy Dương nổi bật tại sự kiện "Chở xuân về trên rẻo cao".

Cô gái rất vui vẻ là vẫy tay chào mọi người.

Ngày 9/2/2018, cô gái này lại tiếp tục tham gia một chương trình mang tên "Xuân Yêu Thương" do Đoàn Sinh viên QNS thực hiện. Đây là chương trình trao quà tết và tiền mặt cho các hộ gia đình nghèo, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Xã Ba Tô, Huyện Ba To, Tỉnh Quảng Ngãi.

Thùy Dương hỗ trợ mọi người phát quà, hướng dẫn phía sau sân khấu của chương trình văn nghệ.

Ngoài ra, Thùy Dương cũng đã từng tham gia đóng góp trong rất nhiều chương trình từ thiện trước đó.

Cô chia sẻ: "Làm từ thiện vui, có ý nghĩa và rất nhiều kỉ niệm. Chúng ta đi để biết rằng so với họ, chúng ta còn rất may mắn, chúng ta phải chia sẻ nó với những người khó khăn hơn".




Chúng ta hãy cùng nhau đóng góp thật nhiều điều tốt đẹp cho xã hội và hãy chia sẻ nhiều hơn như cách mà cô gái trẻ Thùy Dương đang làm.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn