Được tạo bởi Blogger.

Kỳ Duyên - Nam Em - Bella Mai cùng hội ngộ tại spa của người đẹp Diệp Bảo Ngọc

PHONG CÁCH SAO - Cuối tuần qua, Diệp Bảo Ngọc tổ chức lễ chuyển giao công nghệ tại spa riêng vừa ra mắt tại 373/9 Nguyễn Trãi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Kỳ Duyên - Nam Em - Bella Mai cùng hội ngộ tại spa của người đẹp Diệp Bảo Ngọc.

Sự kiện có sự góp mặt của Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa khôi Nam Em, Á hậu diễn viên Bella Mai cùng chuyên gia làm đẹp nổi tiếng đến từ Hàn Quốc.


Theo Diệp Bảo Ngọc chia sẻ, sở dĩ cô mời cùng lúc 3 người đẹp nổi tiếng làng giải trí tham gia sự kiện này vì hình ảnh sạch cùng những ảnh hưởng tích cực đến khán giả. Đặc biệt, Kỳ Duyên, Nam Em cùng Bella Mai có làn da đẹp, giàu sức sống phù hợp tiêu chí làm đẹp tại spa riêng của cô. Dù sự kiện diễn ra cuối tuần, dàn người đẹp có mặt đúng giờ và rất chỉn chu. Diệp Bảo Ngọc vui vẻ cho biết, lần đầu hợp tác cùng Kỳ Duyên, Nam Em và Bella Mai khiến cô hài lòng.


Nam Em.

Có mặt tại sự kiện đúng giờ, Kỳ Duyên ghi điểm trong bộ cánh hở vai gợi cảm. Vấn đề làm đẹp được cô rất quan tâm nên khi nhận lời mời từ đàn chị Diệp Bảo Ngọc, vô vui vẻ nhận lời. Nam Em cho rằng, việc có thêm địa chỉ làm đẹp mới cho phái nữ được đầu tư mạnh về công nghệ là rất cần thiết. Với sự đầu tư từ Diệp Bảo Ngọc, cô hy vọng đàn chị sẽ góp phần không nhỏ cho vấn đề làm đẹp của chị em phụ nữ. Á hậu diễn viên Bella Mai dự định sẽ thường xuyên nhờ đến Diệp Bảo Ngọc chăm chút để có vẻ ngoài ưng ý nhất tại buổi ra mắt dự án điện ảnh "Đích tôn độc đắc" vào tối 6/2 sắp tới.

Á hậu Bella Mai.

Trong sự kiện, phía Diệp Bảo Ngọc cho biết sau quá trình cân nhắc kỹ, cô đã quyết định lựa chọn hai sản phẩm công nghệ cao cấp hiện đại bậc nhất hiện nay để phục vụ cho các "thượng đế" tại Nalee Skin Care Clinic, đó là Máy ERASER - K2 và Máy ERASER – CELL RF, chuyên về trị nám, sẹo rổ mụn, trẻ hoá da. Dù việc đầu tư máy móc, trang thiết bị tốn chi phí cao song người đẹp vẫn quyết tâm với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp tốt và hiệu quả nhất.

Hoa hậu Kỳ Duyên.

Duy England | Phong Cách Sao
Photo: Vũ Huy Bình
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn