Được tạo bởi Blogger.

Hotface Hòa Nguyễn: "Tôi luôn sẵn sàng hy sinh bản thân để giữ gìn được tình yêu cho riêng mình"

PHONG CÁCH SAO - Là một trong những gương mặt hotboy sáng giá của giới showbiz và nụ cười tỏa nắng, Hotface Hòa Nguyễn đang khiến nhiều cô gái nuôi mộng được trở thành phu nhân họ Nguyễn.

Hotface Hòa Nguyễn: "Tôi luôn sẵn sàng hy sinh bản thân để giữ gìn được tình yêu cho riêng mình".

Gần đây, Hòa Nguyễn liên tục khiến khán giả bất ngờ bởi hình ảnh mới lạ của anh. Không chỉ để tóc tỉa theo trào lưu thanh niên nghiêm túc hiện nay, mà ngay cả phong cách ăn mặc của Hòa Nguyễn cũng phá cách, ấn tượng và hiện đại. Anh cho biết, anh luôn muốn tạo cho giới trẻ nhận thức được rõ phong cách ăn mặc không chỉ đẹp nếu thiếu gu thẩm mỹ về thời trang và phù hợp với cá tính của mình. Một người ăn mặc sành điệu, khoác trên mình những trang phục đắt tiền nhưng chưa chắc đã đẹp. Anh tỏ ý lo ngại, nếu không nhanh chóng thay đổi, không chỉ khiến khán giả nhàm chán mà ngay cả anh cũng ngán ngẩm với chính mình.


Trong làng showbiz Việt, Hòa Nguyễn không chỉ được lòng mọi người bởi tính chất ôn hòa, mà anh còn được xem là chàng trai có trái tim của thiên sứ bởi lối sống tình cảm, tinh thần nhân đạo. Thời gian đầu, nhiều người cho rằng anh làm từ thiện chỉ để đánh bóng tên tuổi, nhưng Hòa Nguyễn không hề thanh minh. Bởi theo anh không ai có thể sống giả dối cả đời: "Tôi muốn được sống bằng lòng nhân ái của một con người".


Trong tình yêu, Hòa Nguyễn quan niệm, khi nói lời yêu bất kỳ ai cũng phải có trách nhiệm với lời nói của mình. Tình yêu là sự bồi đắp tình cảm, là sự quan tâm săn sóc hai người dành cho nhau. "Hiện tại, vì có quá ít thời gian cho bản thân, tôi thấy mình chưa sẵn sàng cho một tình yêu. Có lẽ do nhân duyên chưa tới, chứ nếu nó tới, tôi luôn sẵn sàng hy sinh bản thân để giữ gìn được tình yêu cho riêng mình", anh thừa nhận.

Với Hòa Nguyễn, tình yêu là điều tuyệt vời nhất con người dành cho nhau, nó quý giá vô cùng: "Tôi không muốn đến cuối đời phải hối tiếc về bất cứ điều gì trong chuyện tình cảm".

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn