Được tạo bởi Blogger.

Ca sỹ Lê Ngọc Thúy: "Chủ nhật Đỏ là ngày hội đậm chất trẻ"

PHONG CÁCH SAO - Năm 2107 là năm của ca sỹ trẻ Lê Ngọc Thúy khi chỉ trong một thời gian ngắn, Lê Ngọc Thúy đã đạt cùng lúc nhiều danh hiệu, như: Giọng hát yêu thích Nhất xứ Nghệ; Giải 3 Sao Mai tỉnh Hà Tĩnh; Á khôi cuộc thi Duyên dáng Áo dài Việt Nam 2017.

Ca sỹ Lê Ngọc Thúy: "Chủ nhật Đỏ là ngày hội đậm chất trẻ".

Đang là sinh viên năm 4 Nhạc viện TPHCM, ngoài thời gian học, Lê Ngọc Thúy luôn nhiệt tình tham gia các chương trình từ thiện. Cô kể: "Quê Thuý ở vùng quê nghèo Hương Sơn - Hà Tĩnh. Từ nhỏ Thuý đã chứng kiến rất nhiều hoàn cảnh cơ cực, nên khi có chút điều kiện thành công, Thuý chỉ mong được quay lại giúp đỡ cho bà con. Như năm vừa rồi, Thuý về quê làm từ thiện quyên góp hơn 600 triệu trao cho bà con vùng lũ trong chương trình "Vì miền Trung thân yêu" sau cơn bão số 10, hay là trao 70 triệu cho huyện Hương Sơn - Hà Tĩnh".



Nói về Chủ nhật Đỏ mà Lê Ngọc Thúy từng tham gia, cô ca sỹ trẻ cho biết: "Thuý rất thích không khí của ngày Chủ Nhật Đỏ vì đó là hoạt động từ thiện đậm chất của sức trẻ, không khí vui tươi náo nhiệt như ngày hội, mọi người cùng vui vẻ trao đi giọt máu yêu quý và hy vọng giọt máu đó sẽ giúp được cho những người bệnh vượt qua khó khăn. Với riêng Thuý, Chủ Nhật Đỏ giúp Thuý có thêm tinh thần giúp đỡ mọi người, cũng như hiến máu cứu người. Năm nay là năm thứ hai Thuý tham gia Chủ nhật Đỏ nhưng Thuý hy vọng sẽ luôn được đồng hành cùng với chương trình".




Lê Ngọc Thúy cũng tiết lộ, trong ngày Chủ nhật Đỏ năm nay, Lê Ngọc Thúy đã tập luyệt rất kỹ cho 2 ca khúc sẽ trình bày, trong đó sẽ có ca khúc "Tiếng đàn Ta Lư" - một ca khúc truyền thống cách mạng rất sôi động mà Lê Ngọc Thúy hy vọng sẽ khơi dậy tinh thần, khí thế hào hứng cho mọi người trong ngày Hội từ thiện.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn