Được tạo bởi Blogger.

Team Bà Zú: "Tập thể là cùng nhau phát triển, cùng một mục tiêu"

PHONG CÁCH SAO - Xuân Mai, tức Bà Zú Mai là một trong 12 nhà phân phối xuất sắc nhất được trao tặng nhẫn kim cương trong đêm Gala Dinner Hanayuki.

Để đạt được thành tích đáng nể như vậy là cả một quá trình hoạt động của tập thể các bạn tổng đại lý, đại lý, chi nhánh,...

Tuy chỉ mới ra mắt thị trường 7 tháng, nhưng Hanayuki đã phát triển rất mạnh mẽ, đến nay đã có đến 3000 thành viên trong hệ thống.

Bà Zú Mai là nhà phân phối khu vực Hà Nội, với gần 100 bạn đại lý, chi nhánh, cộng tác viên,... Xuân Mai đã tự định hướng và vạch ra cho mình chiến lược kinh doanh để đạt doanh số tốt nhất.

Xuân Mai cũng là người đoạt giải "Nữ hoàng Hanayuki" với phần thưởng trị giá gần 300 triệu đồng.

Từ đó, team Bà Zú luôn được cập nhật những kiến thức mới nhất về kinh doanh và dược mỹ phẩm. Bên cạnh đó, Xuân Mai còn trang bị cho các bạn những bí quyết tư vấn cho khách hàng để chiếm được lòng tin tuyệt đối.


Giới thiệu cho khách hàng một sản phẩm tốt chưa phải là đủ, Xuân Mai luôn dặn dò các bạn đại lý phải làm tốt dịch vụ chăm sóc khách hàng để mỗi khi cần mua mỹ phẩm khách hàng sẽ nhớ ngay đến bạn.


Xuân Mai cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến vợ chồng anh chị Quốc Vũ - Di Băng, đã luôn nâng đỡ và hướng dẫn tận tâm. Cảm ơn đến tất cả các bạn đại lý, chi nhánh và cộng tác viên đã luôn tin tưởng và phấn đấu hết mình để team Bà Zú đạt được thành tích như hiện nay.

Xuân Mai cùng các đại lý đạt thành tích tốt có mặt trong đêm Gala Dinner:

Thái ngân Tổng đại lý khu vực Long An.

Dương hằng Đại lý cấp 1 khu vực Bắc Ninh.

Ngân Khanh Hoàng Đại lý cấp 2 khu vực Quảng Ninh.

Hạ Anh Đại lý cấp 2 khu vực Vũng Tàu.

Hảo Nguyễn Đại lý cấp 2 khu vực Bắc Ninh.

Thảo Nguyễn Đại lý cấp 2 khu vực Hồ Chí Minh.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn