Được tạo bởi Blogger.

Ngắm chân dung "cô vợ Đoành" quyến rũ Lương Thanh Hằng trong "Đại Gia Chân Đất 8"

PHONG CÁCH SAO - Xuất hiện trong loạt phim hài Tết đình đám "Đại Gia Chân Đất 8", Lương Thanh Hằng nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả với nụ cười duyên dáng.

Ngắm chân dung "cô vợ Đoành" quyến rũ Lương Thanh Hằng trong "Đại Gia Chân Đất 8".

Nữ diễn viên "cô vợ Đoành" cũng khiến không ít người ngỡ ngàng khi lộ diện nhan sắc vô cùng quyến rũ trong loạt ảnh mới với váy dạ hội đuôi cá sang trọng và cuốn hút.

Lựa chọn cho mình bộ váy dạ hội đuôi cá, nữ diễn viên trở nên vô cùng xinh đẹp, tự tin khoe tấm lưng trần quyến rũ.

Luôn biết cách khai thác tốt vẻ đẹp hình thể, phát huy thế mạnh bản thân, xuất hiện trong bộ váy quyến rũ đã giúp Lương Thanh Hằng khoe vẻ gợi cảm cùng đường cong hoàn hảo.

Vẻ đẹp luôn đồng hành với sự nhạy bén thông minh, đó là cách mà Lương Thanh Hằng thu hút được sự quan tâm và yêu mến của đông đảo khán giả.


Lương Thanh Hằng từng được biết đến là thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Ngoài ra, cô từng tham một số phim truyền hình và những tiểu phẩm hài như "Mưa Bóng Mây", "Râu Ơi Vểnh Ra", "Làng Ế Vợ"... Bên cạnh đó, Lương Thanh Hằng còn là một mẫu ảnh và kinh doanh trong ngành thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp.


Tham gia trong "Đại Gia Chân Đất 8", Lương Thanh Hằng vào vai "vợ Đoành" (cụ trẻ) hết sức mới mẻ, mang đến cho cô nhiều trải nghiệm thú vị.



Gương mặt thanh thoát và xinh đẹp, Lương Thanh Hằng từng tham gia bộ phim hài Tết đình đám "Làng ế vợ".

Thử sức trong lĩnh vực điện ảnh, Lương Thanh Hằng nhận được nhiều lời khen và đánh giá cao về khả năng diễn xuất từ giới chuyên môn, cũng như khán giả. Đó là nguồn động lực rất quý giá giúp cô tự hơn trên con đường nghệ thuật của mình.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn