Được tạo bởi Blogger.

Cao Thái Hà xử ép Nhật Kim Anh nhằm đoạt thế trong "Giông Bão"

PHONG CÁCH SAO - Hơn 3 tháng tạm ngưng các hoạt động phim ảnh, Cao Thái Hà chính thức trở lại bằng vai diễn trong "Giông Bão" của đạo diễn Phương Điền. "Giông Bão" được chuyển thể từ vở kịch nổi tiếng "Lôi Vũ" của Nhà hát tuổi trẻ.

Cao Thái Hà xử ép Nhật Kim Anh nhằm đoạt thế trong "Giông Bão".

"Giông Bão" kể về một gia đình với những con người mưu mô, đầy xáo trộn nhằm chiếm đoạt quyền lực và tài sản. Trong gia đình bà Hội Đồng có hai cậu con trai, Cậu Hai (Khương Thịnh thủ vai) và cậu Ba (Cao Minh Đạt thủ vai). Trong đó, mợ Hai (Cao Thái Hà đảm nhận) và mợ Ba (Nhật Kim Anh đóng). Cuộc sống bình lặng cho đến ngày những toan tính diễn ra. Cậu Hai vì không có khả năng sinh con nên đứng trước nguy cơ mất hết quyền lực vào tay vợ chồng cậu Ba. Vì sợ không còn được trong dụng, mợ Hai tìm mọi cách để có con. Thậm chí, cao trào diễn ra khi mợ Hai tìm cách làm mất đi đứa con đang dần hình thành trong bụng mợ Ba. Cạnh đó, mợ Hai tìm cách ép người giúp việc ngủ cùng để có con. Bi kịch từ đó diễn ra ngày càng cao.



"Hiện tại, phim đã chuẩn bị khởi quay. Hà không sợ khán giả ghét mình vì quá ác trên phim, chỉ mong rằng dự án này được đón nhận và tạo tiếng vang lớn khi phim lên sóng. Với Hà, khi chọn nghiệp diễn viên việc phải hóa thân thành những mẫu nhân vật khác nhau là điều rất bình thường" - cô nói.


Cao Thái Hà cho biết, mong muốn có sự đột phá trong sự nghiệp là lý do cô quyết định thủ vai ác trong Giông Bão. Ngay trong lần đầu được gửi kịch bản, Cao Thái Hà khá thích vai diễn mợ Hai nên quyết định nhận lời tham gia. Việc đảm nhận một bộ phim xưa đòi hỏi Cao Thái Hà thay đổi hoàn toàn hình ảnh hiện đại của cá nhân. Thay vào đó, cô tìm hiểu thêm từ sách báo để có cử chỉ, cách đi đứng, ăn nói... phù hợp hình ảnh người xưa.

Giông Bão chủ yếu các cảnh quay thực hiện tại miền Tây. Thế nên Cao Thái Hà nhờ mẹ chăm sóc bố để có thể đến phim trường.


Duy England | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn