Được tạo bởi Blogger.

Tri Ngộ Quán - không gian ẩm thực tịnh lạc giữa Hà Nội Phố

PHONG CÁCH SAO - Nhắc đến ăn chay, hầu hết đều nhận định đây là lối ẩm thực giản dị, những món ăn được chế biến từ rau, củ, quả, đậu hũ nên sẽ có giá rẻ. Mặt khác, ẩm thực chay còn bắt nguồn từ vấn đề tôn giáo nên có xu hướng giới hạn thành phần thực khách.

Tri Ngộ Quán - không gian ẩm thực tịnh lạc giữa Hà Nội Phố.

Tuy nhiên, chay tịnh đã không còn bị gói gọn trong vấn đề về tín ngưỡng mà còn được nhận thức ở một quan điểm khác, đó là thực dưỡng bảo vệ sức khỏe. Vì thế, nhu cầu này được mở rộng hơn, hình thành các doanh nghiệp chế biến thực phẩm chay, các nhà hàng chay...



Ẩm thực chay đã trở thành xu hướng ẩm thực thuần túy, chứ không chỉ mang yếu tố tịnh lạc. Giữa Hà Nội ồn ào không quá khó đi tìm cho mình một tiệm đồ ăn chay, nhưng có lẽ một không gian để thưởng thức món chay thì thật sự khó.



Tôi đã đến và thưởng thức món ăn chay tại một tiệm ăn, mọi thứ ở đây đều rất thuần mỹ. Cái tên "Tri Ngộ Quán" đã để lại cho tôi rất nhiều suy tư. Bước vào Tri Ngộ Quán, không gian tĩnh lạc rất đặc biệt, ngay cả những món ăn ở đây cũng được chế biến độc lạ.



Chỉ từ những nguyên liệu giản đơn, người đầu bếp đã khéo léo tạo nên những món ăn chay, món chay giả mặn y như thật, phong phú và hấp dẫn về màu sắc, hương vị nhưng tuyệt nhiên không có mùi cá, thịt. Có những mâm cỗ chay thơm ngon, đẹp mắt.



Với 40.000 đồng, đến Tri Ngộ Quán là có thể thưởng thức một xuất cơm chay ngon, bổ, trong không gian tách biệt phố thị ồn ào. Tri ngộ quán nằm trên con phố Nguyện Thị Thập không cách xa trung tâm thành phố nên các bạn không khó để tìm. Đến Tri Ngộ Quán chắc chắn sẽ muốn ghé lại bởi ở đó có hương vị của sự tịnh lạc.

Hàn Vi | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn