Được tạo bởi Blogger.

"Ngày Từ Tâm" với các nghệ sĩ và đoàn bác sĩ khám chữa bệnh cho bà con tỉnh Lâm Đồng

PHONG CÁCH SAO - Vừa qua, Quỹ Từ Tâm và đoàn bác sĩ Tp.HCM cùng Nha khoa Việt Nha đã tổ chức chương trình khám, điều trị, cấp thuốc miễn phí và phát quà cho người dân hai xã Gung Ré và xã Gia Bắc, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.

"Ngày Từ Tâm" với các nghệ sĩ và đoàn bác sĩ khám chữa bệnh cho bà con tỉnh Lâm Đồng.

Á hậu Tố Uyên và hàng loạt nghệ sĩ Việt đã chung tay tham gia "Ngày Từ Tâm" tại hai xã nghèo tại huyện Di Linh tỉnh Lâm Đồng.

Hoạt động thăm hỏi, khám chữa bệnh và tặng quà cho người dân tộc nghèo tỉnh Lâm Đồng được BTC thực hiện trong chương trình "Ngày Từ Tâm" do Á hậu Tố Uyên thực hiện.

Chương trình "Ngày Từ Tâm" tại 2 xã Gung Ré và xã Gia Bắc, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng, Á hậu Tố Uyên và các mạnh thường quân đã phát tặng hơn 1400 phần quà, khám chữa bệnh hơn 700 bà con nghèo và khám chữa răng miễn phí do Nha Khoa Việt Nha thực hiện với hơn 300 ca và hoạt động cắt tóc miễn phí cho bà con nghèo.



Tham gia hoạt động đầy ý nghĩa này còn có sự đồng hành của các nghệ sĩ: Á hậu Tố Uyên - Người sáng lập và điều hành Qũy thiện nguyện Từ Tâm, Hoa hậu doanh nhân thế giới người Việt 2016 Kim Thoa, Á hậu Minh Thảo, Á hậu Ngọc Liên, ca sĩ Thanh Hùng, chuyên gia trang điểm Tony Tường... và một số mạnh thường quân. Hơn 1400 phần quà đoàn mang đến trao tặng bà con bao gồm gạo, nước mắm, nước tương, đường, sữa, mì gói, dầu ăn với tổng số tiền trên 400 triệu đồng.

Á hậu Tố Uyên gây được nhiều thiện cảm của người hâm mộ khi ăn vận giản dị tham gia hoạt động từ thiện.

Á hậu Tố Uyên luôn xuất hiện nụ cười tươi tắn, duyên dáng. Trong những khoảnh khắc đó, khán giả không còn thấy Á hậu Tố Uyên lộng lẫy kiêu sa trên thảm đỏ mà chỉ nhìn thấy cô gái giản dị, tình cảm hòa mình trong các hoạt động cộng đồng.

Tại nơi đến các nghệ sĩ và mạnh thường quân trong đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe bà con tại địa phương, với những phần quà tuy nhỏ nhưng các thành viên trong đoàn hy vọng đó sẽ làm động lực để tiếp sức cùng bà con vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.





Á hậu Tố Uyên - Người sáng lập và điều hành Qũy thiện nguyện Từ Tâm chia sẻ: "Mỗi chuyến đi đến với những bà con có hoàn cảnh khó khăn tôi rất xúc động khi chứng kiến hoàn cảnh sống của bà con. Chính vì điều đó làm cho tôi cám thấy cần phải cố gắng hơn nữa, để vận động các mạnh thường quân cùng chung tay đóng góp để san sẻ phần nào khó khăn trong cuộc sống của bà con đặc biệt là bà con vùng sâu vùng xa còn nhiều khó khăn trên cả nước".

Á hậu Minh Thảo đồng hành cùng "Ngày Từ Tâm" chia sẻ: "Minh Thảo luôn mong muốn thông qua những chuyến hành trình cùng nhau làm việc thiện sẽ góp phần lan tỏa thông điệp yêu thương và có ích cho cộng đồng, đó cũng là điều Minh Thảo hi vọng mình sẽ truyền được cảm hứng cho các bạn trẻ ngày nay, không chỉ biết học hay chỉ mê mạng xã hội mà phải bước ra thực tế và hết mình vì cộng đồng".

Á hậu Minh Thảo.




Mỗi chương trình mà Á hậu Tố Uyên cùng Quỹ Từ Tâm tham gia đều mang ý nghĩ xã hội to lớn, từ trao học bổng cho học sinh nghèo đến xây nhà tình thương và xây cầu giúp người dân nghèo vùng hẻo lánh, đặc biệt là các hoạt động thiện nguyện tại các xã vùng cao hẻo lánh trên cả nước.




Chương trình "Ngày Từ Tâm" tại xã Gung Ré và xã Gia Bắc, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng do Á hậu Tố Uyên thực hiện cùng các mạnh thường quân với sự đồng hành của Hội chữ Thập đỏ Quận Phú Nhuận, Nha Khoa Việt Nha, Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế Minh Thảo (Minh Thảo JSC).

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Photo: Nhân Phạm
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn