Được tạo bởi Blogger.

TEDxAJC: Sự kiện học thuật đáng kỳ vọng tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Với tinh thần "Ideas Worth Spreading" (Tạm dịch: Những ý tưởng đáng được lan truyền), chương trình TEDxAJC hứa hẹn đem đến nhiều góc nhìn đặc sắc cho người theo dõi.


Vừa qua, sự kiện TEDxAJC đã được ra mắt với chủ đề The Matrix: Decode the Cipher (Tạm dịch: Ma trận: Phá giải mật mã). Chương trình sẽ là hành trình giúp khán giả hiểu rõ hơn về tiềm năng bản thân, khám phá thêm nhiều cơ hội, từ đó đột phá giới hạn chính mình.

Bộ nhận diện chính thức của chương trình TEDxAJC

Bạn Trần Thùy Đoan Trang (Sinh viên khóa 42, Học viện Báo chí và Tuyên truyền) chia sẻ cảm nhận về chương trình TEDxAJC: "Theo dõi các chương trình diễn thuyết khác đã lâu, mình rất hào hứng khi TEDxAJC đã được ra mắt. Mình đặc biệt ấn tượng với chủ đề 'Ma trận' năm nay bởi mình cũng đang gặp khó khăn trong việc định hướng bản thân là ai. Hy vọng mình sẽ có thêm nhiều kiến thức mới thông qua TEDxAJC".

Đây là năm đầu tiên chương trình TEDxAJC được thực hiện, hứa hẹn sẽ đem đến những tri thức khoa học bổ ích, góc nhìn độc đáo thông qua những câu chuyện mang đậm bản sắc trường Báo. Mọi thông tin sẽ được cập nhật trên trang mạng xã hội chính thức của TEDxAJC.

Sinh viên Học viện Báo chí hào hứng tại địa điểm quảng bá của TEDxAJC

TED là viết tắt của Technology - Entertainment - Design (Tạm dịch: Công nghệ - Giải trí - Thiết kế) là một tổ chức phi lợi nhuận tập trung vào lan tỏa những ý tưởng dưới dạng bài nói ngắn và có tầm ảnh hưởng. Theo thời gian và nhu cầu, TED đã mở rộng thêm nhiều lĩnh vực phong phú khác như kiến trúc, nghệ thuật, giáo dục, tâm lý học...

Được tạo ra trên nền tảng chung của TED, chương trình TEDx tạo cơ hội cho các cộng đồng, tổ chức và cá nhân có trải nghiệm tương tự TED ở cấp độ địa phương. Sự kiện TEDx diễn ra với các diễn giả trực tiếp và các bài nói TED được ghi âm.


Chương trình TEDx được tổ chức ở nhiều nơi trên thế giới

Việt Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn