Được tạo bởi Blogger.

Hoàng Tuấn Minh khẳng định "Đến với Giọng Ca Âm Nhạc là các bạn sẽ được tỏa sáng"

Tối 30/03, tại Sân khấu Ngôi Sao - Quận Bình Tân đã tổ chức cuộc thi Giọng Ca Âm Nhạc mùa 2 năm 2024 do Công ty TNHH Sản Xuất Và Truyền Thông Minh Khôi Media thực hiện.


Phát biểu khai mạc, Tổng giám đốc Công Ty TNHH Sản Xuất Và Truyền Thông Minh Khôi Media tức là Ca nhạc sĩ - Đạo diễn - Kỷ lục gia Hoàng Tuấn Minh cũng là Trưởng Hội đồng Ban giám khảo kiêm Trưởng Ban tổ chức khẳng định cuộc thi do Công ty tổ chức được cấp giấy phép hằng năm của Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh nhằm tìm kiếm tài năng giọng hát trẻ cho nền âm nhạc Việt Nam nói chung và Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng.

Ca nhạc sĩ - Đạo diễn - Kỷ lục gia Hoàng Tuấn Minh

Trưởng Hội đồng Ban giám khảo kiêm Trưởng Ban tổ chức cuộc thi

Các bạn đến với Giọng Ca Âm Nhạc, các bạn sẽ được tỏa sáng với đam mê của mình. Đây cũng là một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho những người yêu nhạc, góp phần định hướng thẩm mỹ âm nhạc trong giới trẻ và quần chúng nhân dân.




Các thí sinh đã lọt vào vòng Bán kết

Vòng Chung kết và đêm Gala sẽ được trực tiếp trên Đài Truyền Hình Thành Phố Hồ Chí Minh. Ngày giờ sẽ được Ban tổ chức cuộc thi thông báo đến các thí sinh.


Ban giám khảo vòng bán kết là những nhạc sĩ, giảng viên, ca sĩ uy tín trong giới âm nhạc như: Ca nhạc sĩ - Đạo diễn - Kỷ lục gia Hoàng Tuấn Minh, Á Quân Sao Nối Ngôi và Cười Xuyên Việt - Nghệ sĩ Phạm Huyền Trâm, Hoa hậu - Ca sĩ Quán Quân Giọng Hát Vàng 2023 Nhã Phương.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn