Được tạo bởi Blogger.

Doanh nhân Lê Thị Tuyết Sương đạt ngôi vị Hoa hậu doanh nhân thiện nguyện hoàng gia tại Philippines

Xuất sắc đạt ngôi vị Hoa hậu doanh nhân thiện nguyện tại đấu trường nhan sắc quốc tế, doanh nhân Lê Thị Tuyết Sương đã ghi được dấu ấn với người hâm mộ trong và ngoài nước bởi sự tài giỏi và tấm lòng nhân ái của mình.


Tuyết Sương được biết đến là một doanh nhân thành đạt trên thương trường Việt Nam, cô hiện đang là Phó Chủ tịch hội PNTL TP.HCM và Chủ nhiệm CLB Đờn Ca Tài Tử TP.Thủ Đức. Ngoài công việc kinh doanh, cô còn hoạt động ở lĩnh vực nghệ thuật, hiện tại cô đang được công chúng đón nhận ngày càng rộng rãi.

Doanh nhân Lê Thị Tuyết Sương đạt ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Thiện nguyện Hoàng gia tại Philippines

Vẻ đẹp sang trọng của Hoa hậu Doanh nhân Thiện nguyện Hoàng gia Lê Thị Tuyết Sương

Khi vinh dự đạt được ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Thiện nguyện Hoàng gia tại Philippines, Tuyết Sương chia sẻ: "Tôi rất vui và hạnh phúc khi đạt được danh hiệu cao quý này tại sự kiện hoàng gia Maharlika - Philippines, tôi không nghĩ mình sẽ có được thành công như hôm nay. Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến bà Lý Thảo Kỳ - CEO công ty The Bliss Mimosa Beauty Corporation đã kết nối, tạo cơ hội cho tôi được gặp gỡ các nhân vật lớn của bộ tộc hoàng gia. Đối với tôi, đây là một niềm tự hào giúp cho cuộc sống của tôi sang một trang mới. Sắp tới đây, tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt sứ mệnh của mình, mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng động và xã hội".

Cô được đài truyền hình đài truyền hình EURO TV (một trong những đài truyền hình lớn tại Philippines) mời tham gia phỏng vấn sau khi đăng quang

Trong suốt thời gian qua, những hoạt động thiện nguyện của cô nhiều không đếm xuể, cụ thể như: Tặng 200 vải áo dài cho nhiều CLB đội nhóm chị em phụ nữ các phường và trao 100 phần quà nhu yếu phẩm cho các chị em phụ nữ khó khăn của phường Bình Trưng Tây và TP. Thủ Đức, tặng 200 hủ thịt kho trứng cho bà con nghèo nhà trọ khu vực Q.2 - TP.HCM, trao 100 thùng mì tôm cho phụ nữ TP Thủ Đức và kêu gọi Tặng 100 áo thun cho TTVH TP. Thủ Đức và ủy ban nhân dân phường Bình Trưng Tây, đến thăm và nấu ăn ngon cho các trẻ mồ côi, thăm và phát quà cho các bệnh nhân bệnh tâm thần ở Lâm Đồng và các cụ già neo đơn… Bên cạnh đó, cô còn vinh dự được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM trao tặng bằng khen "Tấm Gương Thầm Lặng", cùng với hơn 15 chiếc bằng khen và tri ân khác của LHHPN TP.HCM, phường, quận…

Báo chí đưa tin về tấm lòng nhân ái của cô

Hoa hậu Thiện nguyện Tuyết Sương vinh dự được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM trao tặng bằng khen "Tấm Gương Thầm Lặng"

Có thể nói, kết quả ngôi vị mà Tuyết Sương đạt được là một điều hoàn toàn xứng đáng, vì cô luôn tích cực tham gia các dự án cộng đồng và mang tấm lòng nhân ái của mình lan tỏa khắp mọi nơi. Không thể phủ nhận trọng trách của cô sẽ ngày càng nhiều hơn, tuy nhiên cô sẽ cố gắng hoàn thành tốt sứ mệnh của một Hoa hậu doanh nhân thiện nguyện, trở thành một trong những người đại diện mang văn hóa và nét đẹp Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Đáp chuyến bay về Việt Nam, Tuyết Sương được bạn bè và người hâm mộ chào đón nồng nhiệt

Sắp tới, cô sẽ góp mặt trong chương trình lớn do bà Lý Thảo Kỳ - CEO công ty The Bliss Mimosa Beauty Corporation tổ chức

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn