Được tạo bởi Blogger.

Laisha D.A.M bất ngờ trở thành Đại Sứ Hình Ảnh chương trình BESTFACE 2023

Chương trình BESTFACE 2023 năm nay, BTC đã quyết định mời LAISHA D.A.M đồng hành cùng chương trình trong vai trò ĐẠI SỨ HÌNH ẢNH cũng là Host của chương trình năm nay.


Laisha D.A.M (tên đầy đủ là Laisha Dwi Aimee Mehrudeen), 11 tuổi có bố là người Australia và mẹ là người Indonesia. Cô bé sinh ra và lớn lên tại Hồ Chí Minh và có niềm yêu thích đặc biệt với thời trang. Trái ngược với vẻ ngoài đầy cá tính và mạnh mẽ thì Laisha là một cô bé với trái tim tràn đầy tình yêu thương đối với động vật.

Điểm đặc biệt của Laisha là gương mặt và làn da nâu rất khác biệt tại Việt Nam cùng với đó là một nguồn năng lượng bùng nổ trong các hoạt động. Laisha luôn tạo được cảm hứng làm việc cho những người xung quanh.


Laisha được biết đến là một mẫu nhí với một vẻ đẹp lai mang đậm chất Á Đông kết hợp với Phương Tây, chuẩn high-fashion cùng với chiều cao lý tưởng 1m60 khi chỉ mới 11 tuổi và kỹ năng của một người mẫu chuyên nghiệp.

Không những là "con ngựa chiến" của làng thời trang, ngoài đời Laisha còn có nhiều tài năng đáng ngưỡng mộ như bơi lội, đàn piano, hát, nhảy và gymnastics. Trong tương lai sắp tới cô bé muốn xây dựng thêm nhiều trải nghiệm và thử sức ở các chương trình nghệ thuật lớn, chuyên nghiệp và trau dồi thêm nhiều kỹ năng về nghề người mẫu.


Cô bé cũng từng tham gia làm mẫu nhí cho các nhãn hàng và các show thời trang lớn trong nước trước đó, đặc biệt cô bé vừa tham gia show thời trang Paris Fashion Week gần đây.

Laisha tại show thời trang Paris Fashion Week (ảnh: FBNV)

Vào tháng 10 vừa qua, trong khuôn khổ chương trình Gala Đại Sứ Thương Hiệu 2023, Laisha cũng đã xuất sắc giành được giải thưởng Á quân Đại Sứ Thương Hiệu GoldStar 2023.


Laisha đoạt giải giải thưởng Á quân Đại Sứ Thương Hiệu GoldStar 2023 (ảnh: BTC)

Chương trình BESTFACE 2023 năm nay, BTC đã quyết định mời LAISHA D.A.M đồng hành cùng chương trình trong vai trò ĐẠI SỨ HÌNH ẢNH (Host) để cùng BTC và các thành viên Hội đồng chuyên môn (Mentor) đánh giá và chọn được những gương mặt xuất sắc nhất trở thành Gương Mặt Của Năm 2023 (BestFace Of The Year GoldStar 2023).


Chia sẻ về vị trí quan trọng này, Model kids Laisha cho biết: "Khi được BTC đề nghị làm Đại Sứ Hình Ảnh cho chương trình Đề Cử Gương Mặt Của Năm 2023, Laisha cảm thấy rất vinh dự và hạnh phúc. Laisha có niềm đam mê đặc biệt cho lĩnh vực người mẫu quốc tế chuyên nghiệp và kỳ vọng kết nối bản thân mạnh mẽ với cộng đồng. Vì thế, nhận được vai trò này, Laisha sẽ cố gắng làm tốt nhất vai trò của mình và Laisha rất cảm ơn Ban tổ chức đã tin tưởng, cho Laisha có điều kiện đồng hành là Đại sứ Hình ảnh - Đại sứ Truyền thông cũng là Host cho chương trình 'BestFace Of The Year GoldStar 2023' năm nay".


Hình ảnh: Studio DYi
Retouch: Long Phạm
Makeup: Khánh Linh Lâm
Setup: Nguyễn Quốc Nam


BESTFACE OF THE YEAR là chương trình thường niên do Công ty GoldStar Media & Entertainment tổ chức nhằm vinh danh những Gương Mặt và Doanh Nghiệp có những trong hoạt động văn hóa xã hội xuất sắc trong năm qua.

Đăng ký nhanh: http://dangky.bestface.vn 

Qua đó, BTC sẽ công bố các đề cử xuất sắc nhất nhận giải thưởng "Gương mặt tiêu biểu của năm 2023" do Hội đồng cố vấn là những chuyên gia trong nhiều lĩnh vực đánh giá và bình chọn.

彡 Theo dõi để cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình:

Chương trình được tổ chức bởi Công ty GoldStar Media & Entertainment

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn