Được tạo bởi Blogger.

Trần Võ Huỳnh Ngân khuấy động tại Gameshow Nốt Nhạc Vui

Là một trong những người chơi khá ấn tượng trong chương trình, Huỳnh Ngân đã khiến cho khán giả tò mò thích thú bởi đây cũng là lần đầu tiên cô tham gia sân chơi giải trí lớn này.

Doanh nhân Trần Võ Huỳnh Ngân lần đầu góp mặt tại Gameshow Nốt Nhạc Vui

Gameshow Nốt Nhạc Vui - một sân chơi hoàn toàn mới dành cho những người đam mê âm nhạc với sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng và những nữ doanh nhân xinh đẹp tài giỏi. Đây là chương trình do đạo diễn Bi Sang thực hiện, hứa hẹn mang đến một format thú vị và đưa tất cả mọi người hoài niệm về những bản hit một thời của âm nhạc Làn Sóng Xanh. Bên cạnh đó, chương trình cũng buộc người chơi phải am hiểu nhiều về âm nhạc và một số kiến thức bắt buộc khác liên quan đến nền nghệ thuật Việt Nam.

Trải qua vòng casting tuyển chọn thì Huỳnh Ngân là một trong những người chơi đạt được tiêu chuẩn để bước vào thử thách cho tập phát sóng đầu tiên. Không chỉ giỏi về kinh doanh mà cô còn có được nhiều kỹ năng vững chắc để có thể hoàn thành tốt thử thách của chương trình.


Theo thông tin từ BTC, Huỳnh Ngân hiện đang là chủ doanh nghiệp của cửa hàng kinh doanh gas hơn 30 năm, chuyên lắp đặt hệ thống gas công nghiệp cho quán ăn, nhà hàng, khách sạn, trường học… Nhận sửa chữa, bảo trì cung cấp phụ tùng bếp gas các loại với sự uy tín và an toàn trường tồn nhiều năm. Bên cạnh đó, cô còn phát triển thêm sản phẩm nước ép nhàu hữu cơ và nho đỏ Fresh Organic. Trải qua bao thăng trầm của cuộc sống, thì thương hiệu của cô đã ngày càng lớn mạnh và khẳng định được uy tín doanh nghiệp của mình.

Doanh nhân Huỳnh Ngân đã dày công gầy dựng thương hiệu doanh nghiệp của mình suốt nhiều năm

Huỳnh Ngân cho biết, việc quyết định tham gia Gameshow này vì cô xem đó là một sự trải nghiệm mới của mình, cô mong muốn có thể tiềm niềm vui cho bản thân, được đến gặp gỡ mọi người để giao lưu, học hỏi và trau dồi nhiều kiến thức hơn nữa. Đối với cô đây không chỉ là một sân chơi giải trí, mà còn là nơi để tiếp nhận nhiều sự mới mẻ bổ ích. Hy vọng rằng quý khán giả hãy cùng đón xem và ủng hộ chương trình nhiều hơn.

Chương trình có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám và những người chơi có am hiểu về âm nhạc

Gameshow Nốt Nhạc Vui dự kiến sẽ phát sóng tập đầu tiên vào tháng 12/2023 trên đài truyền hình VTC. Hãy cùng chờ xem dàn nghệ sĩ đình đám và người chơi sẽ "khuấy động" chương trình như thế nào nhé!

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn