Được tạo bởi Blogger.

MC - ca sĩ Hồng Tuất xuất sắc đoạt ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Thái Bình Dương 2023

Là một người có đam mê bất tận với nền nghệ thuật âm nhạc dân ca Việt Nam, doanh nhân Hồng Tuất đã không ngừng nỗ lực trên con đường ca hát và trở thành một MC - ca sĩ. Nhưng bất ngờ hơn vì vừa mới đây, cô đã xuất sắc đoạt ngôi vị Hoa hậu tại một đấu trường nhan sắc quốc tế - Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt - Đài 2023.


Sở hữu cho mình một nét đẹp quý phái và sang trọng, cùng với tài năng và bản lĩnh vốn có, Hồng Tuất đã nhanh chóng vượt qua hàng nghìn thí sinh đến từ nhiều quốc gia khác nhau để có thể mang về được ngôi vị Hoa hậu doanh nhân Châu Á Thái Bình Dương 2023. Có thể nói, đây là một hành trình nỗ lực đáng ngưỡng mộ của cô và cũng là niềm tự hào mà Hồng Tuất mang về cho các chị em phụ nữ Việt Nam.

Doanh nhân Hồng Tuất đạt ngôi vị Hoa hậu doanh nhân Châu Á Thái Bình Dương 2023

Được biết, Hoa hậu Hồng Tuất hiện đang là Phó chủ tịch Hội Phụ nữ thanh lịch TP.HCM, Chủ nhiệm CLB Dân ca ba miền quận Bình Tân - TP.HCM. Ngoài ra cô còn đạt giải trình diễn Áo dài đẹp cuộc thi Hoa hậu ảnh năm 2021 do Hội quý bà Việt nam tổ chức và đạt giải Giọng hát Vàng Mimosa 2023 do công ty The Bliss Mimosa Beauty Corporation của CEO Lý Thảo Kỳ tổ chức. Với những thành tích nổi bật trên, dự định sắp tới Hồng Tuất sẽ thực hiện nhiều dự án và các hoạt động ý nghĩa để có thể hoàn thành tốt sứ mệnh của một tân Hoa hậu trong tương lai.


Cô chia sẻ: "Sắp tới, tôi sẽ dành nhiều thời gian tham gia các chương trình thiện nguyện, mang tiếng hát lời ca của mình về với đồng bào vùng sâu vùng xa, tôi hy vọng đó không chỉ là một món quà tinh thần mà còn là những giá trị tốt đẹp nhất mà bản thân mình có thể mang lại. Bên cạnh đó, tôi còn mong muốn được góp phần giúp đỡ các chị em phụ nữ tìm được giá trị riêng của mình, hãy luôn yêu thương bản thân, chăm sóc sức khỏe và tinh thần một cách tốt nhất, thì lúc đó chúng ta mới có động lực làm những việc trọng đại hơn".

Tân Hoa hậu Hồng Tuất được chào đón khi vừa trở về Việt Nam

Hồng Tuất còn cho biết, sau thành công vang dội của cuộc thi nhan sắc quốc tế lần này, cô cảm thấy bản thân rất vui và hạnh phúc, tiếp sau đó cô sẽ tiếp tục học hỏi và trau dồi kinh nghiệm nhiều hơn nữa để bản thân có thể trở thành người phụ nữ hoàn hảo nhất.

Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn