Được tạo bởi Blogger.

Doanh nhân Ong Cẩm Loan đạt danh hiệu Quán quân Cây Cọ Vàng Cup Châu Á Thái Bình Dương Việt - Đài 2023

Doanh nhân ngành làm đẹp Ong Cẩm Loan (nghệ danh Loan Á Châu) - chủ thương hiệu làm đẹp Loan Á Châu vừa gây bất ngờ với giới mộ điệu Việt Nam khi đạt được danh hiệu cao quý tại một cuộc thi nhan sắc quốc tế.


Loan Á Châu không còn là cái tên không còn xa lạ trong lĩnh vực makeup và tạo mẫu tóc chuyên nghiệp trong suốt 36 năm qua, có thể nói đây là một nơi đào tạo nghề uy tín và chất lượng đã giúp cho rất nhiều học viên có cơ hội việc làm và rèn luyện tay nghề cao. Bên cạnh đó, để khẳng định được cương vị của mình trong giới, doanh nhân Cẩm Loan cũng đã đạt được một số thành tựu đáng ngưỡng mộ như: Trở thành giám khảo của giải thưởng Cây Kéo Vàng toàn quốc năm 2010, giáo viên ưu tú của ngành tóc của TT đào tạo nghề Thái Hòa 2009 và trường đào tạo quốc tế tại quận 4 - TP.HCM.

Doanh nhân Loan Á Châu (trái) vừa đạt được danh hiệu cao quý tại cuộc thi quốc tế

Chị cũng đã từng nổi tiếng với BST thời trang Hương Xưa đình đám một thời. Cụ thể gần đây nhất, chị đã mang tài năng của mình ra vươn tầm quốc tế và đã đạt được danh hiệu Quán quân Cây Cọ Vàng Cup Châu Á Thái Bình Dương Việt - Đài 2023, Tổng BGK kỷ lục Guinness nghành tóc 2023, đây được xem là bước ngoặt lớn và là niềm tự hào của các chị em phụ nữ Việt Nam.

Chị cũng đã có mặt tại rất nhiều nước để làm giám khảo các chương trình về ngành tóc và làm đẹp quốc tế

Để có thể phát triển hơn, chị Loan luôn không ngừng nỗ lực, nâng tầm chất lượng dịch vụ, gầy dựng cơ sở với quy mô chuẩn chỉnh hơn, tạo điều kiện cho học viên cơ hội việc làm đa dạng cho nghề make up. Bên cạnh đó, chị còn truyền tải cách tiếp cận, giúp cho các nữ doanh nhân có thể tự làm đẹp cho mình mỗi khi xuất hiện để có thể tự tin hơn, tỏa sáng.



Chia sẻ về thành tích vừa qua, chị Loan cho biết: "Dù đã có được thành tựu đáng mừng tại đấu trường quốc tế, nhưng mong muốn của tôi là có thể mang những gì tốt nhất về Việt Nam để có thể nâng tầm thương hiệu của mình. Đối với tôi, đây là một kết quả vô cùng tự hào, hy vọng là các chị em phụ nữ hãy một lần dám trải nghiệm những việc to lớn hơn, để xem bản thân mình có thể đột phá được đến đâu. Tôi chúc cho các chị em luôn luôn tự tin và tỏa sáng, luôn làm chủ được cuộc đời của mình và dám làm những thứ mà mình mong muốn. Bên cạnh đó, tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến chị Lý Thảo Kỳ - CEO công ty The Bliss Mimosa Beauty Corporation đã tạo ra nhiều sân chơi nhan sắc thật ý nghĩa và đã luôn đồng hành cùng tôi trong suốt thời gian qua".

Chị Loan Á Châu cùng các nữ doanh nhân Hoa hậu Việt - Đài được chào mừng tại sân bay khi trở về Việt Nam trong niềm vinh quang rực rỡ

Với những gì mà chị Loan Á Châu đạt được được trong suốt nhiều năm rèn giũa, hy vọng trong tương lai, chị sẽ gặt hái thêm những thành công vang dội, đồng thời bản thân chị có thể trở thành tấm gương lan tỏa năng lượng, tinh thần học hỏi và vẻ đẹp đến những người xung quanh mình.

Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn