Được tạo bởi Blogger.

MC Sa Khang tổ chức tiệc sinh nhật thân mật

Không quá phô trương, MC Sa Khang vừa tổ chức buổi tiệc sinh nhật thân mật vào ngày 26/10. Buổi tiệc ấm cúng với sự góp mặt của đa phần là người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác đến chung vui.


Khi được hỏi về buổi tiệc, nam MC chia sẻ đã 5 năm rồi anh mới tổ chức tiệc sinh nhật, và sinh nhật lần này thật ý nghĩa khi trùng kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Anh cho biết thêm mặc dù buổi tiệc không quá sang trọng nhưng cũng không kém phần hấp dẫn và mới lạ.

Được biết nam MC đã kết hôn với chị Xuân Hồng, và sau 10 năm chia ngọt sẻ bùi, họ đã có với nhau 4 người con vô cùng hạnh phúc.

Bởi vì công việc của nam MC ngoài việc dẫn chương trình, anh còn tổ chức rất nhiều sự kiện cho khách hàng nên không thể tổ chức sơ sài, qua loa. Các tiết mục biểu diễn ở buổi lễ đều mang tính giải trí cao và độc đáo. Điểm nhấn của buổi tiệc là những Game Shows vui nhộn do chính nam MC thiết kế với hơn 30 món quà đặc biệt là những sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Nước hoa Omee và Vinapharma (Cần Tây Green Beauty, Collagen, Xịt Khớp Tinh Dầu Thảo Dược, Thiên An Việt...).


Anh cho biết không dự tính tổ chức, nhưng buổi tiệc lần này được xem như "trùng phùng hỷ sự" vừa kỷ niệm 10 năm ngày cưới vừa sinh nhật. Vừa được các nhà tài trợ ngỏ lời dành tặng những phần quà, anh liền nghĩ ngay đến những người thân yêu và mong muốn tất cả bạn bè đều có quà, tuy nhiên số lượng quà tặng có hạn nên vẫn mong mọi người "thông cảm".

CEO Anh Đào (áo đỏ) tài trợ những sản phẩm đến từ Vinapharma và CEO Phạm Thị Phượng (áo trắng) tài trợ nước hoa cao cấp thương hiệu Omee cho những khách chiến thắng Game Shows

ATG Trần Thịnh

Biểu diễn ảo giác, hiệu ứng led - nghệ sĩ Osama Halley

Ca sĩ Đoàn Việt Phương

Ca sĩ Kha Thy

Ca sĩ Châu Kim Anh (Quán Quân Đấu Trường Âm Nhạc)

Hài Duy Mỹ - Chí Thiện

Các tiết mục biểu diễn độc đáo, hấp dẫn, mới lạ



Cùng đông đảo người thân và khách mời đến tham dự

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn