Được tạo bởi Blogger.

Gỡ rối những hỗn loạn trong tâm hồn qua thước phim Marionétes

Trước thềm đêm đại nhạc hội, Halloween 2023: Symfonía mang đến thước phim sâu sắc về sự dung hòa giữa những ham muốn mang tính bản năng và chuẩn mực đạo đức.


Halloween là chương trình thường niên được tổ chức bởi khoa Quan hệ quốc tế, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Trở lại trong năm thứ 19, Halloween 2023: Symfonía thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả với các hoạt động bên lề hấp dẫn.

Ngày 10/10, Ban Tổ chức đã cho ra mắt bộ ảnh Harmonia. Bộ ảnh ghi nhận hơn 14.000 lượt tiếp cận và hơn 10.000 lượt phản ứng trên trang Facebook. Tiếp đó, hai sự kiện đồng hành "Cót két" và "Độc" nhận được sự hưởng ứng bởi hơn 600 khán giả nhờ phần thử thách hóc búa. Không kém phần sôi động, không khí tại photobooth (tạm dịch: khu chụp ảnh) và các hoạt động thú vị của sự kiện "Hừng đông" cũng vô cùng náo nhiệt.

Halloween 2023: Symfonía ghi nhận sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Tiếp nối những thành công đó, Ban Tổ chức tiếp tục "chiều lòng" khán giả bằng thước phim "Marionétes" đặc sắc. "Marionétes" là câu chuyện về một nhóm bạn có cùng đam mê âm nhạc.

Ban đầu, mọi người tỏ ra rất hoà thuận nhưng khi biến cố xảy ra khiến bản nhạc của cả nhóm bị lệch hướng, các thành viên bắt đầu có những mâu thuẫn khó giải quyết. Xuyên suốt thước phim, Ban Tổ chức đưa người xem chìm vào sự hỗn loạn của tiếng cãi vã, tiếng các nhạc cụ không ăn khớp và những tạp âm.

Điều đáng chú ý là khi tranh cãi nổ ra, không ai trong nhóm có đủ bình tĩnh để tìm giải pháp. Thay vào đó, các thành viên đều lạc lối trong sự vượt rào của cái tôi. Điều đó khiến cho cuộc cãi vã rơi vào bế tắc, những tình cảm ban đầu rạn nứt.

Sự hỗn loạn của âm thanh biểu trưng cho tâm trí rối bời của các thành viên.

Sau khi công chiếu, "Marionétes" đã thu về hơn 1.000 lượt thích, hơn 300 lượt chia sẻ cùng nhiều ý kiến bàn luận sôi nổi về nội dung và hình thức của thước phim. Cùng tận hưởng "Marionétes" trước thềm đêm hội chính thức Halloween 2023: Symfonía!


Thanh Thanh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn