Được tạo bởi Blogger.

Nam vương Mario Thành Tâm khoe hình thể nóng bỏng trong "Trống hội non sông"

Đoạt giải Nam vương Việt Nam từ năm 2013 đến nay, Mario Thành Tâm đã không ngừng trau dồi bản thân và phát triển hình ảnh của mình thành một người nghệ sĩ đa năng. Với hướng đi mới là ca sĩ, diễn viên, MC song hành công việc người mẫu, dù ở vai trò nào, Mario Thành Tâm vẫn luôn giữ cho mình một phong độ và sức hút riêng. Chàng trai cao 1m85 ngày càng chín mùi trong nhan sắc cũng như kỹ năng trình diễn, diễn xuất, dẫn chương trình.

Mùa Trung Thu 2023, Mario Thành Tâm đã thực hiện một bộ ảnh ấn tượng mang tên "Trống hội non sông".

Múa lân thường được biểu diễn trong dịp Tết và các lễ hội truyền thống, văn hóa và tôn giáo. Múa lân không những là nghệ thuật trong dân gian mà còn là tín ngưỡng, quan niệm sẽ đem lại điềm lành, may mắn, bình an và tài lộc.

Trong bộ ảnh, Nam Vương Mario Thành Tâm hóa thân thành một Vũ Sư đánh trống Lân-Sư-Rồng.

Nam vương Mario Thành Tâm khoác trên mình bộ trang phục đỏ, chi tiết tua rua được lấy ý tưởng từ trang phục của các Vũ sư đánh trống múa Lân.

Đây là một thiết kế công phu từ NTK Đinh Bách Đạt, được biết để thực hiện một bộ trang phục trông có vẻ đơn giản như vậy lại tốn rất nhiều thời gian. Bởi NTK phải cắt laser từng dây vải nhỏ và đính kết thủ công.



Trong bộ ảnh "Trống hội non sông", có những tấm ảnh Nam vương Mario Thành Tâm cởi trần khoe body rắn chắc. Đây là ý tưởng của ê-kíp thực hiện, thể hiện và nêu cao tinh thần thượng võ, cũng như khí chất khỏe khoắn của các Vũ Sư đánh trống.



"Trống hội non sông" được thực hiện ngay độ dịp tháng 8 Âm Lịch với Tết Trung Thu cổ truyền dân tộc. Đây cũng là thời điểm mà các đoàn Lân Sư Rồng được thể hiện tài năng của mình, trình diễn những bài múa đầy chất nghệ thuật, hấp dẫn người xem.



Thông qua bộ ảnh, ê-kíp muốn hướng đến những giá trị truyền thống trong xã hội hiện đại và mong muốn những nét đẹp cổ truyền sẽ được lưu truyền đến mọi người nói chung và thế hệ trẻ nói riêng.



Model: Nam vương Mario Thành Tâm
Make up: Ruby Huynh
Photo: Tony Phan
Fashion: NTK Đinh Bách Đạt
Location: Lungta Studio - Phong Lungta

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn