Được tạo bởi Blogger.

Phòng trà Nhã Phương tổ chức vòng xếp hạng cuộc thi Giọng hát bolero - dân ca được yêu thích nhất 2023

Ngày 18/8, vòng chung kết xếp hạng Giọng hát bolero - dân ca được yêu thích nhất 2023 đã chính thức được diễn ra tại phòng trà Nhã Phương - TP.HCM.


Đêm chung kết là sự tranh tài của 16 thí sinh tài năng nhất đã được lựa chọn ở các vòng thi trước đó, các ứng viên đã thể hiện giọng hát đầy truyền cảm, mang đến những cảm xúc tuyệt vời đúng nghĩa cho khán giả yêu thích thể loại âm nhạc bolero.

BTC chụp ảnh lưu niệm cùng các thí sinh

Đồng hành cùng các thí sinh để đưa ra những nhận xét, góp ý cũng như giữ vai trò "cầm cân nảy mực" trong vòng xếp hạng là các giám khảo: Miss Nhã Phương - Trưởng BTC, giảng viên nhạc viện TP.HCM Kim Mỹ, ca sĩ - MC Trần Quang Hiệp, MC - ca sĩ Nguyễn Chí Thiết, ca sĩ Nguyễn Thanh Tú, Á hậu Lê Thị Thu Hà, Miss Bùi Linh.

Dàn giám khảo trong đêm chung kết

Với phần thi đầy ấn tượng trong đêm chung kết, các thí sinh đã nhận về nhiều lời khen từ ban giám khảo. Qua đó, cuộc thi cũng chính là bước đệm để các thí sinh có thể thể hiện tài năng của bản thân, có cơ hội được trình diễn trên đài truyền hình do giám khảo Kim Mỹ ngỏ lời mời.

Tặng quà lưu niệm cho các thí sinh đã dự thi


Các thí sinh đạt giải khuyến khích trong đêm chung kết

Kết quả chung cuộc, danh hiệu Quán quân đã thuộc về thí sinh Nguyễn Minh Phụng, Á quân 1 thuộc về thí sinh Nguyễn Hoàng Nam, Á quân 2 thuộc về thí sinh Trần Thị Thu Thủy.

Anh Nguyễn Minh Phụng đạt giải nhất trong đêm thi (chụp ảnh kỷ niệm cùng gia đình)

Anh Nguyễn Hoàng Nam đạt giải nhì

Chị Trần Thị Thu Thủy đạt giải ba

Cuộc thi Giọng hát bolero - dân ca 2023 được yêu thích nhất 2023 do Miss Nhã Phương tổ chức, nhằm tìm kiếm những tài năng âm nhạc sở hữu chất giọng trữ tình ngọt ngào và mới mẻ. Đồng thời, tạo sân chơi bổ ích cho các thí sinh được giao lưu âm nhạc, học hỏi thêm kỹ năng nghệ thuật và tỏa sáng trên sân khấu. BTC hứa hẹn mùa sau sẽ được phát triển quy mô hơn và quy tụ nhiều thí sinh đến từ khắp mọi nơi.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn