Được tạo bởi Blogger.

Khám phá thêm bí quyết để hạnh phúc lứa đôi viên mãn từ bác sĩ Đỗ Thanh Tùng

Vừa xây dựng sự nghiệp thành công, vừa có hạnh phúc gia đình trọn vẹn là điều mà phụ nữ hiện đại hướng đến. Cùng lắng nghe thêm chia sẻ từ bác sĩ Đỗ Thanh Tùng để có thêm "vũ khí bí mật" cho mình chị em nhé!


Phái đẹp hiện đại không chỉ quan tâm tới phát triển công việc, nâng cao giá trị bản thân mà còn nỗ lực chăm sóc, vun vén cho tổ ấm nhỏ của riêng mình, mong muốn có hạnh phúc lứa đôi trọn vẹn.

Tình yêu viên mãn không chỉ là sự đồng điệu về tính cách, thấu hiểu, sẻ chia mọi điều trong cuộc sống mà còn không thể thiếu sự hòa hợp trong chuyện "chăn gối" giữa 2 người. Những "cuộc yêu" cũng có vai trò không nhỏ trong việc "gìn giữ lửa hôn nhân".

Thế nhưng, với không ít chị em, vì vấn đề tuổi tác hay sau khi đã trải qua quá trình sinh nở khiến vùng kín bị rơi vào tình trạng "xuống cấp", bị giãn rộng, nhăn nheo và mất tính đàn hồi, khiến họ tự ti trong chuyện sinh hoạt lứa đôi. Không chỉ vậy, khi vùng âm đạo bị giãn rộng, lão hoá còn tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm, trùng roi từ bên ngoài dễ dàng xâm nhập gây viêm nhiễm phụ khoa: nấm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung; hoặc là một nguyên nhân dẫn đến hiện tượng sa thành âm đạo, sa tử cung,.. gây nên tình trạng són tiểu, tiểu không tự chủ,... ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và công việc.


Chia sẻ về vấn đề này, bác sĩ Đỗ Thanh Tùng, một trong những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ tầng sinh môn cho biết: "Hiện nay, xã hội hiện đại hơn, đời sống cũng dần được nâng cao hơn thì các chị em phụ nữ cũng đã quan tâm nhiều hơn đến việc chăm sóc bản thân. Họ có thể đầu tư nhiều hơn về diện mạo qua trang phục, trang điểm hay thẩm mỹ cải thiện gương mặt và vóc dáng. Bên cạnh đó, họ cũng chú ý nhiều đến tập luyện hay chế độ ăn uống để có một sức khỏe tốt. Thế nhưng, khi nhắc tới chuyện chăm sóc hoặc 'tân trang cô bé' thì nhiều chị em vẫn còn vẻ e ngại".

"Thông thường đa phần nữ giới cho rằng tầng sinh môn là bộ phận nhỏ và kín đáo trên cơ thể nên ít khi nghĩ tới câu chuyện làm đẹp nó. Vậy mà 'nhỏ nhưng có võ', vai trò của 'tiểu Eva' lại không thể thiếu trong việc giữ hạnh phúc, mặn nồng đôi lứa. Việc sở hữu một 'vùng kín"' hồng hào, trẻ trung như lứa tuổi đôi mươi chính là bí kíp để 'thắp lửa cuộc yêu'", bác sĩ Tùng bật mí.

"Cô bé" khỏe mạnh, hồng hào, tươi trẻ chiếm phần quan trọng trong đời sống tình cảm vợ chồng

Mong muốn xoá bỏ tình trạng thâm đen, chảy xệ, giãn rộng, nhiều nếp nhăn tại "vùng kín" là mong muốn chính đáng của phái nữ. Để lấy lại "thanh xuân" cho "cô bé" thì phương pháp thẩm mỹ tầng sinh môn đang là một trong những biện pháp được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

Một số phương pháp thẩm mỹ vùng kín như: cắt môi bé giúp "tiểu eva" gọn gàng, vi khuẩn và nấm không có nơi trú ngụ phát triển, tránh gây viêm nhiễm phụ khoa; thu hẹp âm đạo giúp se khít, tăng tính đàn hồi và khả năng tiết dịch, giúp tăng khoái cảm trong "cuộc yêu"; làm đầy môi lớn giúp "cô bé" căng mịn, hồng hào; sửa sẹo xấu tầng sinh môn giúp chị em tự tin và thoải mái,...


Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ cũng như đã trực tiếp thực hiện phẫu thuật tầng sinh môn cho nhiều khách hàng, trong đó có đông đảo các chị em Việt Kiều, bác sĩ Đỗ Thanh Tùng là một trong những cái tên nổi bật được lựa chọn tin tưởng ở mảng dịch vụ này.

Sở hữu đôi tay chuyên môn khéo léo và sự tâm huyết với nghề, bác sĩ Thanh Tùng luôn mong muốn mang tới trải nghiệm tốt nhất cho những bệnh nhân, khách hàng của mình. Khi các khách hàng nữ tìm đến với mong muốn "tân trang vùng kín", anh luôn cố gắng dành nhiều thời gian nhất có thể để lắng nghe những băn khoăn, mong muốn của từng người. Đồng thời, bác sĩ cũng luôn nỗ lực tư vấn giải pháp chuyên môn phù hợp nhất, hướng tới điểm chung đạt kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

Bác sĩ Đỗ Thanh Tùng luôn tư vấn kỹ lưỡng cho các chị em trước khi thực thiện "tân trang vùng kín"

"'Tân trang vùng kín' là một phương pháp thẩm mỹ hiện đại, giúp chị em hạn chế được tình trạng viêm nhiễm phụ khoa và tự tin hơn trong chuyện chăn gối để giữ gìn hạnh phúc hôn nhân. Tuy nhiên, để có được kết quả tốt chị em nên tham khảo ý kiến bác sĩ và điều quan trọng là tìm những địa chỉ uy tín để tránh trường hợp 'tiền mất, tật mang'", bác sĩ Tùng nhấn mạnh.

Việc thẩm mỹ tạo hình vùng kín tưởng chừng đơn giản nhưng thực chất cũng đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có kiến thức chuyên môn và tay nghề vững để tầm soát biến chứng, đồng thời nên được thực hiện tại môi trường vô trùng nhằm tránh nhiễm khuẩn. Chị em trước khi phẫu thuật cần thăm khám các bệnh lý đi kèm để điều trị phối hợp, ví dụ vấn đề són tiểu, sa sinh dục, sa bàng quang, sa tử cung, sa âm đạo. Theo đó, để đảm bảo an toàn cũng như đạt hiệu quả thẩm mỹ tối đa, thẩm mỹ "tân trang tiểu eva" cần được thực hiện bởi bác sĩ có kiến thức chuyên sâu về sản phụ khoa trong môi trường vô khuẩn tốt.

Nếu các chị em đang có băn khoăn, cần được tư vấn về thẩm mỹ tầng sinh môn, bạn có thể gọi tới hotline: 0343082266 hoặc liên hệ tới fanpage để nghe tư vấn trực tiếp từ bác sĩ Đỗ Thanh Tùng.

Ivan Nguyen

Tag:
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn