Được tạo bởi Blogger.

"Success Summit 2023": Kết nối toàn cầu các nhà đầu tư Evorich

Ngày 08/04/2023 tại Hà Nội, đã diễn ra chương trình "SUCCESS SUMMIT 2023" đánh dấu những mốc lịch sử quan trọng về sự chuyển mình, đổi mới, phát triển bền vững của Evorich. Sự kiện thu hút sự tham gia của các doanh nhân và nhà đầu tư từ khắp nơi trên thế giới tham dự như: Mỹ, Anh, Úc, Ý, Oman, Tây Ban Nha, Đức, Ấn Độ, Canada, Kazatan, Dubai…

Success Summit 2023 - Kết nối toàn cầu các nhà đầu tư Evorich

Sự kiện có sự tham dự của các nhà lãnh đạo hàng đầu như: ARMANDS MURNIEKS - Diễn giả truyền động lực xuất sắc - Top 20 nhà tuyển dụng tốt nhất thế giới - Diễn giả tạo động lực hay nhất 2018 do tạp chí «MELON RICH» và «FINANCE TIMES» bình chọn; Mila SERDYUKOVA - Người đứng đầu Ban Phát triển Chiến lược - Diễn giả & huấn luyện viên kinh doanh quốc tế; Valentin Sokolnikov - Giám đốc điều hành ngân hàng số tại Thuỵ Sĩ - Chuyên gia đạo luật chống rửa tiền; ông Ramon Beja đến từ Tây Ban Nha - Bậc thầy số 1 Thế giới về chế tác nước hoa; Ross Shem - Đồng sáng lập & Giám đốc điều hành STOBOX. Đặc biệt có sự góp mặt của Ts Trần Quý - Giám đốc API Việt Nam - Viện trưởng Viện phát triển kinh tế số Việt Nam; các diễn giả, chuyên gia cao cấp và các nhà đầu tư khác từ nhiều nước trên thế giới.

Toàn cảnh sự kiện Success Summit 2023

Những năm qua, bất chấp thảm họa toàn cầu, khủng hoảng kinh tế và đại dịch, Evorich tiếp tục phát triển nhanh chóng, thu hút hàng triệu người quan tâm từ khắp nơi trên thế giới. Evorich là một tập đoàn toàn cầu với sứ mệnh tạo ra một xã hội tiến bộ, một tầng lớp doanh nhân, những người đồng sở hữu danh mục tài sản toàn cầu và các dự án đầu tư khác. Bên cạnh đó còn có các nền tảng như ngân hàng số tại Thụy Sĩ, Sàn giao dịch điện tử Unitex, mỏ vàng, sản phẩm độc quyền thương hiệu cao cấp dành cho giới thượng lưu và trung lưu... Tất cả đều được ứng dụng trên nền tảng Blockchain và tài sản số thông qua Uỷ Ban Chứng Khoán Quốc Tế.

Evorich với sứ mệnh tạo ra một xã hội tiến bộ

Tại biểu lễ, TS. Trần Quý - Giám đốc API Việt Nam - Viện trưởng Viện phát triển kinh tế số Việt Nam chia sẻ: "Năm 2023 được dự báo là năm của suy thoái kinh tế toàn cầu.Tại Việt Nam, nhiều lĩnh vực đầu tư đang gặp nhiều khó khăn, tư duy và xu thế đầu tư sẽ có nhiều thay đổi. Thương mại điện tử Việt Nam đang bước sang kỷ nguyên mới tập trung vào tăng trưởng bền vững dựa trên chuyển đổi số, trở thành động lực thúc đẩy nền kinh tế số. Chúng ta đã và đang đầu tư vào những lĩnh vực hợp với xu thế thời đại, đầu tư vào đổi mới công nghệ, hướng về MLCI trong tương lai, đây là chiến lược đúng đắn hợp xu thế sẽ giúp công ty phát triển đi lên,và giúp cho mỗi nhà đầu tư nhận thức đúng đắn với xu thế toàn cầu".

TS. Trần Quý - Giám đốc API Việt Nam - Viện trưởng Viện phát triển kinh tế số Việt Nam chia sẻ

Cũng tại sự kiện, các diễn giả chia sẻ về các vương mắc quá trình xây dựng hệ sinh thái và chiến lược kế họach để thời gian tới công ty sẽ phát triển mạnh mẽ và thành công hơn nữa với giai đoạn đổi mới. Với hệ sinh thái tập trung vào giá trị cốt lõi là giáo dục tư duy kiến thức về đầu tư, Evorich cung cấp các chương trình đào tạo về tư duy tài chính, xây dựng một cộng đồng thành công, thịnh vượng và hỗ trợ lẫn nhau để tạo nên giá trị nhân văn cho xã hội, các diễn giả nhấn mạnh.





Các diễn giả chia sẻ tại sự kiện Success Summit 2023

Đặc biệt tại SUCCESS SUMMIT 2023, tổ chức Vì hòa bình thế giới cũng vinh danh và tặng huy chương cho Bà Đào Thị Hằng - Thành viên Hội đồng Lãnh đạo cấp cao Evorich và TS. Trần Quý - Giám đốc API Việt Nam - Viện trưởng Viện phát triển kinh tế số Việt Nam vì những đóng góp lớn cho cộng đồng. Đây cũng là dịp để vinh danh các nhà đầu tư đạt kết quả cao, là cơ hội đoàn viên của tất cả thành viên đối tác đồng sở hữu danh mục đầu tư toàn cầu của Evorich. Thông qua mô hình kinh doanh cộng đồng (MLCI) - sự giao thoa giữa kinh doanh hệ thống nhượng quyền và đầu tư, Evorich Summit 2023 mang đến cho các nhà đầu tư hướng đến độc lập và tự do về tài chính.





Thương Trà
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn